Đôi mắt xếch là đôi mắt gây khá nhiều ác cảm cho người xung quanh nếu lần đầu gặp gỡ. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi trong quan niệm dân gian đôi mắt xếch là như thế nào khiến nhiều người phải dè chừng như vậy? Không may gặp phải tình trạng này thì phải làm sao? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp thật tận tình trong bài viết sau đây!

Hình ảnh giúp bạn hình dung đôi mắt xếch là như thế nào?

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp


Có thể nhận biết đôi mắt xếch là như thế nào bằng cách nhìn vào sự chênh lệch ở đuôi mắt và góc mắt. Đuôi mắt có xu hướng chếch lên trên và không nằm trên cùng một đường thẳng so với góc mắt. Xét về tổng thể, đôi mắt này khiến diện mạo của người sở hữu trở nên khá dữ dằn, không mấy thân thiện. Đôi lúc còn khiến người đối diện không mấy tin tưởng. Nếu vẫn chưa hình dung đôi mắt xếch là như thế nào, bạn có thể xem qua những hình ảnh sau đây để rõ hơn nhé!

Ngoài ra, theo quan niệm dân gian đôi mắt xếch là như thế nào? Nhân tướng học cho rằng những người mắt xếch thường không may mắn trong cuộc sống. Trong công việc họ cũng gặp phải nhiều khó khăn mặc dù họ có tài đi nữa. Họ đa cảm, đa sầu, khó tiết chế cảm xúc nên ít khi được lòng những người xung quanh.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết : Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Đôi mắt xếch là như thế nào? Có cách chữa trị hay không?

Tiếng xấu đồn xa, vậy nên nhiều người khi ý thức được đôi mắt xếch là như thế nào. Đều có mong muốn được khắc phục nhược điểm này trên gương mặt. Một phần giúp diện mạo trở nên sáng sủa, tươi tắn hơn. Mặt khác không còn phải đối diện với định kiến của những người xung quanh nữa.

May mắn thay, phương pháp phẫu thuật mắt xếch ra đời. Chỉ trong khoảng 20 phút thực hiện với kỹ thuật bóc tách mở rộng góc mắt, hạ đuôi mắt. Giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi mắt to tròn, có độ sâu và thần thái hơn. Mà không ảnh hưởng đến các dây thần kinh, tuyến lệ, thị lực của đôi mắt…

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại : Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Kết thúc phẫu thuật, bạn có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng kiêng khem. Sau khoảng 7 ngày, mắt đã ổn định và có thể cắt chỉ theo lịch hẹn của bác sĩ. Chăm sóc trong khoảng 1 tháng mắt sẽ hoàn toàn phục hồi, đẹp tự nhiên như chưa qua phẫu thuật. Hiệu quả phẫu thuật duy trì vĩnh viễn mà không có bất kì biến chứng nào nếu chăm sóc tốt theo hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ.

>>> Liên quan đên bài viết: [replacer_a]?