“Xin chào bác sĩ, từ nhỏ em đã có đôi mắt hơi xếch ngược lên trên. Riêng em, em lại thích có một đôi mắt to tròn, dễ thương như các bạn nữ khác. Nghe đến phương pháp phẫu thuật mắt xếch đã lâu. Nên hôm nay nhờ bác sĩ tư vấn giúp em phương pháp này để em có thể nhanh chóng thực hiện. Không biết cách này có giúp em hết hẳn không ạ? Chi phí bao nhiêu và bao lâu mới có kết quả? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Em xin cảm ơn.” (Ý Thư, Quận 5)

Thân chào Ý Thư, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với trường hợp mắt hơi xếch của bạn hiện nay, bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật mí mắt. Để khắc phục triệt để tình trạng này nhé! Chi tiết, bạn có thể xem thêm:

Phương pháp an toàn dành cho người có mắt hơi xếch

Tạm biệt đôi mắt hơi xếch xấu xí không mấy thiện cảm. Hiện nay phương pháp phẫu thuật mắt xếch sẽ giúp bạn có được một đôi mắt to tròn, long lanh làm say đắm bao ánh nhìn. Với kỹ thuật được chuyển giao công nghệ Hàn Quốc. Và tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ mang đến cho bạn một phương pháp an toàn, nhanh chóng. Không có bất kì ảnh hưởng sơ suất nào trước – trong và cả sau khi phẫu thuật!

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp



- Trước khi phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng mắt, đưa ra giải pháp phù hợp. Đo vẽ tỉ mỉ hình dáng và mức độ cần hạ đuôi mắt để có thao tác chuẩn xác đến từng milimet.

- Do phẫu thuật mắt xếch chỉ là một tiểu phẫu nên trước khi thực hiện phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ gây tê. Sau đó tiến hành tạo một đường mổ nhỏ mở góc mắt ngoài, thay đổi chiều dài mí mắt và kéo hạ sụn mí mắt. Cuối cùng khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ cẩn thận.

- Sau phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay, không cần nghỉ dưỡng. Nhưng chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ. Và trở lại cắt chỉ theo lịch hẹn.

>>> Xem thêm để biết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Mắt hơi xếch sau phẫu thuật bao lâu có hiệu quả?

Dù là mắt hơi xếch hay mắt xếch đều áp dụng phương pháp có sự tác động của dao kéo. Nên sau phẫu thuật bạn cần chăm sóc trong khoảng 7 ngày đầu để mắt ổn định. Tuy nhiên bao lâu để có được đôi mắt đẹp tự nhiên không tì vết, cần phải phụ thuộc nhiều vào cách chăm sóc hậu phẫu của bạn.

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại : Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Vì vậy để mau chóng có kết quả bạn cần nhớ những điều sau:

- Tránh ăn những thực phẩm: thịt gà, thịt bò, hải sản

- Tránh va chạm mạnh vào vết thương cũng như vùng mắt

- Vệ sinh vết thương theo chuẩn y tế tránh nhiễm trùng

- Nghỉ ngơi hợp lý, không hoạt động mắt quá nhiều

Làm theo những cách chăm sóc trên đây, bạn sẽ không còn sở hữu đôi mắt hơi xếch nữa nhé. Đặc biệt hiệu quả duy trì trọn đời mà không có bất kì biến chứng nào.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: [replacer_a] có ảnh hưởng gì không?