Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu giặt giũ như một chiếc máy giặt thông thường, các dòng máy giặt cao cấp hiện nay còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: sấy khô quần áo, giặt hơi nước diệt khuẩn và đặc biệt là cấu tạo lồng đôi. Hãy cùng Điện máy TRẦN ANH tìm hiểu về các tính năng này nhé.

1. Máy giặt sấy- giải pháp hong khô quần áo hiệu quả cho ngày mưa

Với thiết kế tiện lợi giặt, sấy trong cùng một thiết bị, bạn không cần phải mua riêng lẻ một chiếc máy giặt và một chiếc máy sấy, giúp bạn tiết kiệm không gian, chi phí hiệu quả.



Bên cạnh đó, một chiếc máy giặt sấy còn mang đến khả năng hong khô quần áo nhanh chóng mà không phải tốn thời gian phơi bên ngoài, tránh tia uv gây hại chiếu trực tiếp vào quần áo và giúp quần áo khô ráo vào những ngày mưa gió.

2. Máy giặt hơi nước-Tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình

Khác với tính năng giặt nước nóng ở máy giặt thông thường, các dòng máy giặt cao cấp được trang bị tính năng giặt hơi nước hiện đại có khả năng đun sôi nước thành dạng hơi ở nhiệt độ 40-60 độ C thẩm thấu nhanh vào quần áo, không chỉ loại bỏ mầm bệnh và các tác nhân gây dị ứng trên sợi vải, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn mà nó còn giúp quần áo luôn được mềm mại, giảm nhăn, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi trên quần áo.




3. Máy giặt lồng đôi-Giặt cùng lúc hai mẻ đồ khác nhau theo nhu cầu

Đối với những gia đình đông thành viên, việc lựa chọn một chiếc máy giặt có thể giặt được một lượng lớn quần áo sẽ không còn là vấn đề với những chiếc máy giặt lồng đôi hiện đại. Không chỉ vậy, những chiếc máy giặt lồng đôi còn giúp bạn có thể phân loại đồ giặt thông thường vào ngăn lớn và đồ cần giặt riêng vào ngăn nhỏ vô cùng tiện lợi, giúp bạn có thể giặt cùng lúc 2 mẻ đồ khác nhau nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Ngoài ra với thiết kế lồng đôi của máy giặt, bạn có thể đặt máy giặt nhỏ ở bên dưới máy giặt lớn vô cùng gọn gàng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích bố trí và sử dụng.

Bạn cảm thấy như thế nào về những tính năng hiện đại được kể trên của dòng máy giặt cao cấp? Hãy đến Điện máy TRẦN ANH gần nhất để được nhìn thấy tận mắt và trải nghiệm thực tế nhé.

Nguồn : www.trananh.vn