Hôm nay, LANDTECH GROUP sẽ chia sẻ tới các bạn dịch vụ seo website một thuật ngữ mới dịch seo website đó là Doorway page. Cụ thể là thuật ngữ này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!
1.Dịch vụ seo website sử dụng thuật ngữ Doorway pages
- Một door way page có thể rất đơn giản với nội dung chung chung, có thể có một hoặc 2 hình ảnh hoặc chỉ một yêu cầu “CLICK HERE FOR MORE” đặt trên trang đó. Sau đó quản trị web này sẽ nhắm mục tiêu cho từ khóa công ty làm seo hoặc cụm từ cụ thể. Thậm chí, một số người có thể tạo ra một door way page cho mỗi từ khóa mục tiêu. Điều này gây khó chịu cho người tìm kiếm. Nhiều người trong chúng ta sẽ nhấn ngay nút Back và sẽ không bao giờ click vào liên kết đó một lần nào nữa.


- Nếu bạn thuê một công ty SEO và họ đề nghị bạn sử dụng seo google giá rẻ các door way page thì hãy dừng ngay việc này. Điều quan trọng là bạn không nên nhầm lẫn doorway pages với landing pages. Mặc dù landing pages cũng yêu cầu người dùng “click here to get more” nhưng những trang này sẽ cung cấp cho người tìm kiếm thông tin báo giá seo google sản phẩm hay trang web, đặc biệt là chúng đã được thiết kế tối ưu và cung cấp thông tin quan trọng cho người tìm kiếm.
- Cách đây không lâu, Google thông báo rằng họ đang cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm tránh các trang doorway page xuất hiện đào tạo seo tại hà nội nhiều hơn bình thường. Google mong muốn người dùng tìm được thông tin nhanh nhất có thể. Thuật toán mới được cập nhật sẽ xem xét kỹ càng nội dung các trang của bạn.
2. Doorway trong Blackhat khi làm dịch vụ seo website
- Các dịch vụ seo website mũ đen sử dụng Doorway Page để đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, sau đó chuyển người truy cập đến một trang web hoàn toàn khác không như mong muốn ban đầu của người truy cập. Các hình thức khác của chuyển hướng bao gồm việc sử dụng Javascript và chuyển hướng từ phía máy chủ, hoặc thông qua các tập tin htaccess hoặc từ các tập tin cấu hình máy chủ. Một số Doorway Page có thể được tạo ra bởi các trang động scripting ngôn ngữ như Perl và PHP.
- Trong trường hợp này, Doorway pages được thiết kế website chuẩn seo chủ yếu cho công cụ tìm kiếm, không phải cho con người. Đôi khi doorway page là khóa học đào tạo seo sao chép từ một trang thứ hạng cao,và điều này có thể giúp các công cụ tìm kiếm phát hiện ra các trang như là một sự trùng lặp và loại trừ nó ra khỏi danh sách công cụ tìm kiếm.
- Bởi vì nhiều công cụ tìm kiếm đã đưa ra hình phạt cho việc làm mới bằng cách sử dụng META dẫn nguồn, một số Doorway Page chỉ cần lừa người truy cập vào click một liên kết để chúng có thể chuyển họ đến trang điểm đến mong muốn, hoặc sử dụng Javascript để chuyển hướng.
Chắc chắn qua bài viết này các bạn đã có thêm hiểu biết cho mình về thuật ngữ Doorway Page rồi đúng không? Chúc các bạn sử dụng chúng một cách hiệu quả nhé!
Hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo đường dây nóng 0963.986.117 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!