Masteri Centre Point Quận 9 mang đến một cơ hội đầu tư cho quý khách hàng với sự uy tín, cam kết về mặt pháp lý, tiến độ xây dựng dự án cũng như chất lượng các hạng mục công trình bàn giao. Dự án không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, sự đầu tư kỹ lưỡng, kinh nghiệm xây dựng nhiều năm của chủ đầu tư mà còn có vị trí địa lý đắc địa, nơi hội tụ đầy đủ tiềm năng cho sự gia tăng giá trị không ngừng theo thời gian. Xung quanh dự án là khu đô thị cao cấp, với đầy đủ các loại hình sản phẩm bất động sản, kiến tạo nên một cộng đồng dân cư thịnh vượng, cảnh quan thiên nhiên được chú trọng đầu tư, mật độ bao phủ cây xanh lớn mang đến cảnh sắc tuyệt đẹp cùng sự bình yên, bầu không khí trong lành giữa thành phố ồn ào, tấp nập xe cộ.
Dự án Masteri Centre Point ThucviLand với quy mô lớn lên tới 06 ha, bao gồm 10 tòa tháp cao tầng từ 22 – 39 tầng cung cấp cho thị trường hơn 5000 căn hộ cao cấp với đầy đủ các loại hình, các diện tích sử dụng khác nhau. Masteri Centre Point ThucviLand Quận 9 là một trong những siêu dự án căn hộ trong khu vực. Hứa hẹn khi dự án ra mắt sẽ nhận được quan tâm đặc biệt từ quý khách hàng, các nhà đầu tư, cũng như sự đánh giá tích cực từ giới chuyên môn. Masteri Centre Point ThucviLand sẽ tiếp nối thành công của các dự án mang thương hiệu Masteri Homes, thương hiệu nổi tiếng gắn liền với sự đẳng cấp, sang trọng, hiện đại, tiện nghi, vận hành chuyên nghiệp.
Dự án căn hộ Masteri Centre Point Quận 9 tọa lạc tại Vành đai 3, tiếp giáp công viên 36 ha, KĐT Vinhomes Grand Park, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh với lợi thế giao thông khu vực được đầu tư phát triển với nhiều tuyến đường lớn, mật độ cư dân đông đúc với đầy đủ các loại hình dịch vụ, tiện ích khu vực phục vụ mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân. Đây xứng đáng là một nơi an cư lý tưởng, Masteri Centre Point ThucviLand kiến tạo những giá trị cuộc sống đích thực.