Càng về thời kì cuối năm, thị trường bất động sản Hà Nội có vẻ như càng phát triển sôi động hơn bao giờ hết. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để những ông lớn BĐS ra mắt những siêu phẩm của mình. Trong số đó thì khu dự án đang được quý khách hàng để mắt nhiều nhất hiện giờ đó chính là khu du an chung cu Vinhomes Sky Lake của tập đoàn kinh tế đa ngành Vingroup. Dù rằng chưa chính thức ra mắt thị trường nhưng khu dự án chung cư đã được giới chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao về vị trí cũng như sự đầu tư cơ sở tiện ích. Trong thời gian mới đây thôi Vinhomes Skylake hứa hẹn sẽ là sản phẩm đắt giá mà ko một người mua nào có thể bỏ qua.
Vinhome Phạm Hùng thời cơ đầu tư hấp dẫn không thể bỏ qua
Vinhome Phạm Hùng – thời cơ đầu tư sinh lời cao
Vinhomes Sky Lake là khu dự án chung cư thuộc chủ đầu tư có tiếng tăm, với thương hiệu đắt giá, hơn nữa lại được xây dựng quy hoạch tại vị trí vàng, nằm trong khu vực được quy tụ đẩy mạnh đầu tư quy hoạch của UBND Tp Hà Nội mới, các căn hộ Vinhome Sky Lake Phạm Hùng sở hữu những tiềm năng lớn về sự tăng giá rất cao trong khoảng thời gian dài không xa. Hãy là những nhà đầu cơ nhạy bén và sáng tạo nhất để nắm bắt cơ hội đầu tư hiếm có này.
Vinhomes Skylake Pham Hung có vị trí và phong thủy bậc nhất
Xét về vị trí thì có thể thấy rất hiếm khu dự án nào có thể vượt mặt được Vinhome Skylake Phạm Hùng bởi khu đô thị nằm ngay trên mặt tuyến phố Phạm Hùng, huyết mạch, ngay giữa TT thủ đô Hà Nội. Do vậy mà cư dân có thể kết nối đến bất cứ nơi đâu trong và ngoài thành phố một cách thuận tiện nhất.Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa như vậy mà Vinhomes Skylake còn tọa lạc cạnh hồ điều hòa rộng lên tới 19ha thuộc công viên đang triển khai xây dựng. Với lợi thế bên cạnh hồ điều hòa khu chung cư nào có thể vượt mặt được Vinhome Skylake Phạm Hùng được hưởng ko gian mở rộng, mát mẻ, hơn nữa nơi đây lại có phong thủy tốt, linh khí tụ hội cũng là nơi lý tưởng nhất để an gia lạc nghiệp.