Du lịch bờ đông Canada giá rẻ
Canada là một đất nước xinh đẹp mang đến một hành trình cho du khách cảm thấy thanh bình như sống trong ngôi nhà nhỏ. Du lịch bờ đông Canada khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng ở một nước năng động và sầm uất, hiện đại vào loại bậc nhất thế giới.
Với một chuyến du lịch đến Canada sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng với tất cả du khách đã từng một lần đặt chân ghé thăm. Chúng ta hãy cùng khám phá tour Bờ Đông Canada chinh phục thác Niagara Falls hùng vĩ nhé!


Tour Bờ Đông Canada chinh phục thác Niagara Falls
Tour Bờ Đông Canada chinh phục thác Niagara Falls được đồng hành bởi thương hiệu Vigotour trong 8 ngày 7 đêm, Trong đó, thời gian lưu trú là 6 ngày 5 đêm. Tổng trị giá của chuyến du lịch bờ Đông Canada chỉ từ: 89.900.000 VNĐ
Đặt chân đến Canada bạn sẽ ghé thăm những địa điểm nổi tiếng như: Toronto, Niagara Falls, Thousand Island, Ottawa, Montreal…
Đơn vị lên lịch trình chi tiết cho khác hàng tham khảo như sau:
Ngày 1: Sài Gòn - Dubai -Montreal
Ngày 2: Montreal - Ottawa
Ngày 3: Ottawa – Thousand Island - Toronto
Ngày 4: Toronto - Niagara Falls - Tornonto
Ngày 5: Toronto – Montreal
Ngày 6: Montreal - Quebec - Montreal
Ngày 7: Montreal - Vietnam
Ngày 8: Dubai - Việt Nam


Không chỉ đưa ra chương trình hoạt động chi tiết mà Vigotour còn hỗ trợ xe tham quan đưa đón, phí tham quan các địa điểm, bảo hiểm du lịch quốc tế, vé du thuyền tác Niagara, thuyền xứ vạn đảo, du thuyền tham quan nữ thần tự do….
Nếu bạn muốn tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời trọn vẹn hãy liên hệ ngay Vigotour để biết thêm chi tiết thông tin về chương trình này nhé! ĐỘi ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hưỡng dẫn và gửi chi tiết cho bạn tham khảo.