Căn hộ The Privia là một dự án bất động sản nằm tại Bình Tân
[replacer_a] Căn hộ The Privia là một dự án bất động sản nằm tại vị trí đắc địa tại 158 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô 1,83ha và bao gồm 3 block căn hộ, dự án này cung cấp tổng cộng 1.043 căn hộ với nhiều loại diện tích và thiết kế khác nhau. [replacer_a] thể hiện sự trẻ trung và hiện đại trong thiết kế của các căn hộ. Cư dân tại đây được hưởng tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, bao gồm hồ bơi, công viên, trường học, y tế, khu vui chơi cho người lớn và trẻ em. Vị trí thuận lợi giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng trong thành phố. Chính sách thanh toán linh hoạt và hỗ trợ vay ngân hàng càng làm cho The Privia trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho mua nhà và đầu tư bất động sản.
[replacer_img]
Vị trí của Căn hộ The Privia là một trong những ưu điểm nổi bật của dự án. Tọa lạc tại 158 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh, [replacer_a] có sự kết nối thuận tiện với các điểm quan trọng trong thành phố. Gần các tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 1A, đường Võ Văn Kiệt, và đường Kinh Dương Vương, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận. Ngoài ra, dự án cũng nằm gần các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, và khu vui chơi giải trí, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.
[replacer_a]
Căn hộ The Privia không chỉ nằm ở vị trí đắc địa, mà còn mang đến nhiều tiện ích và thiết kế đẳng cấp. Dự án được thiết kế hiện đại, với nhiều loại căn hộ đa dạng như Studio, 1-3 phòng ngủ, phục vụ đa dạng nhu cầu của cư dân.
Ngoài ra, The Privia còn có hồ bơi, công viên, trường học, bệnh viện và khu vui chơi cho người lớn và trẻ em, tạo ra một môi trường sống đầy đủ tiện ích. Không chỉ là nơi ở lý tưởng, The Privia còn là điểm đến cho sự thư giãn và tiếp cận các dịch vụ cần thiết, đem lại trải nghiệm sống tốt cho cư dân. [replacer_a]
Tel/zalo:0909.022.466