Hiện nay, hầu hết các căn hộ, chung cư cao cấp thường lựa chọn dùng bếp điện từ thay vì sử dụng bếp gas bởi tính an toàn của dòng thiết bị cao cấp này, tính thẩm mỹ cao, công suất nấu nướng nhanh. Do nhu cầu sử dụng bếp điện từ ngày càng cao, vì vậy rất nhiều hãng thiết bị nhà bếp đua nhau cho ra những sản phẩm bếp điện từ với nhiều kiểu dáng , chức năng khác nhau nhằm thu hút khách hàng. Trong số đó, dòng bếp điện từ Kochen KC 88IH được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm đến , vậy do đâu KC 88IH lại có được tín nhiệm của khách hàng đến như vậy, hãy cùng Nội Thất Huy Khang tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé.



- Được biết, bếp điện từ Kochen KC 88IH được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Châu Âu và lắp ráp tại nước thứ 3 do đó bếp có giá thành khá mềm so với các dòng cùng chủng loại trên thị trường, phù hợp với “ hầu bao” của hầu hết người tiêu dùng Việt.

- Bếp điện từ Kochen KC 88IH sử dụng mặt kính Schottceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Kính màu đen sang trọng , một khối nguyên vát 2 cạnh tinh tế, kính có tính chịu lực cao, chống va đập, chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt tốt lên tới 600oC, chống trầy xước tuyệt đối.



Hình ảnh bếp điện từ Kochen KC 88IH

- Bộ điều khiển cảm ứng riêng biệt giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn, link kiện IGBT ( made in Germany ) trách hiện tượng đơ bàn phím, mất cảm ứng tuyệt đối.

- Bếp điện từ Kochen KC 88IH có thể dùng được tất cả các loại nồi đối với bên hồng ngoại. chế độ 2 vòng nhiệt có thể tùy ý người dùng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước dụng cụ nấu. Ngoài ra đối với bên mâm hồng ngoại còn có thể thực hiện món nướng trực tiếp trên mâm bếp mà không sợ khó vệ sinh.

- Bên mâm từ công suất nấu nướng siêu nhanh, chức năng tự động nhận diện đáy nồi. Với nguyên lý sinh ra từ trường khi có dụng cụ từ tiếp xúc trực tiếp trên mâm bếp nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm nhiệt không bị thất thoát ra ngoài rất tiết kiệm. Tuy nhiên với bên mâm từ sẽ chỉ dùng được những loại dụng cụ nhiễm từ.

- Hệ thống cánh quạt tản nhiệt nằm ngay dưới mâm bếp giúp bếp tản nhiệt nhanh hơn tăng độ bền tuổi thọ của bếp.

- Ngoài ra, bếp còn có các chức năng :

+ Chức năng chống tràn, tự động ngắt khi không có nồi ( đối với bếp từ ) .

+ Khóa an toàn trẻ em

+ Hẹn giờ lên tới 99 phút.

Từ những thông tin trên cho thấy bếp điện từ Kochen KC 88IH thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay nhấc điện thoại lên gọi ngay đến Hotline : 0462 979 888 - 0982 679 258 hoặc đến 435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội để xem trực tiếp sản phẩm và nhận những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn chỉ có tại Nội Thất Huy Khang.