GIỚI THIỆU DỰ ÁN ECO VILLAGE SAIGON RIVER
Eco Village Saigon River nằm tại Xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai với tổng diện tích 55 ha. Đây là một khu đô thị đẹp đến ngỡ ngàng đang lộ diện và ngày một hoàn hảo hơn. Những toà biệt thự, những dãy phố, công viên, trường học… bình yên nép mình trong những “hàng cây” xanh và dòng sông Sài Gòn thơ mộng bao quanh…
Giống như nhiều đô thị phồn vinh trên thế giới đều gắn liền với một dòng sông như Paris, London, Vienne…, khu đô thị EcoVillage Saigon River trải dài bên bờ sông Sài Gòn, được sông Sài Gòn trù phú bao quanh, là nơi phong thủy tượng trưng cho “nhân vượng, gia an”.
TỔNG QUAN DỰ ÁN ECO VILLAGE SAIGON RIVER

Eco Village có quy mô hơn 55 ha bao gồm các sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse thương mại và hệ thống tiện ích sinh thái.
Khu đô thị sinh thái Eco thuộc Huyện Nhơn Trạch nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam giữa vùng tam giác kinh tế: TP. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bà Rịa Vũng Tàu, dễ dàng kết nối thành phố Hồ Chí Minh.
Chủ đầu tư dự án Eco Village Saigon River chính là một ông lớn với nhiều dự án có tiếng tại khu vực phía Bắc – Tập đoàn Ecopark. Sau hơn 15 năm phát triển, Ecopark đã trở thành một thành phố chức năng kiểu mẫu, tiên phong xác lập xu hướng Bất động sản Xanh với giá cả hợp lý, được quốc tế tôn vinh với nhiều giải thưởng danh giá.
Tên dự án: Eco Village Saigon River
Phát triển: Công ty CP tập đoàn EcoPark
Vị trí: Xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
Tổng diện tích:55 ha
Loại hình: Nhà phố, Biệt thự, Căn hộ, Shophouse thương mại…
Tiện ích: Hệ thống Onsen (khoáng nóng), có trường học, bệnh viện, clubhouse, có hệ thống khách sạn Branded Residences (hàng hiệu) v.v….
Pháp lý: Sở hữu lâu dài
Tiến độ mở bán:Quý II/2023
Tư vấn & phân phối: Ecoparkgroup.vn Hotline: 0888.999.128
VỊ TRÍ ECO VILLAGE SAIGON RIVER
Khu đô thị Eco Village Saigon River Nhơn Trạch thuộc Ấp Bến Cộ, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai có quy hoạch Hướng Đông giáp với Sông Phước Lý; Hướng Tây giáp với Rạch Cống Lớn; Phía Nam giáp với đường lộ.



MẶT BẰNG ECO VILLAGE SAIGON RIVER
Eco Village Saigon River được xây dựng với quy mô 55ha với đa dạng sản phẩm gồm: Biệt thự, Nhà liền kề, Shophouse, Chung cư cao cấp.
Dự án Eco Village Saigon River được xây dựng với mật độ tương đối thấp, với phần lớn diện tích của đô thị được dành cho cảnh quan và hệ thống tiện ích, kết nối công viên hồ điều hòa với không gian mở ngập mặn ven sông với một hệ thống dải công viên nội khu.

20% là mặt nước, hệ thống cây xanh, công viên, khu vui chơi giải trí.
32% là hệ thống giao thông và hạ tầng kỹ thuật được xây dựng đồng bộ.
40% là sản phẩm nhà ở bao gồm: biệt thự đơn lập – song lập, nhà phố thương mại Shophouse, căn hộ chung cư cao tầng.
8% còn lại xây dựng các dịch vụ thương mại và hành chính: trường học – bệnh viện…
Nguồn: https://ecovillagesaigonriver.vn/