Bạn đang tìm căn hộ với mức giá vừa phải? Bạn đang tìm căn hộ với đầy đủ tiện ích và an ninh đảm bảo, một cuộc sống xanh ở khu vực năng động nhất thủ đô. Chung cư Ecolife Capial số 60 Tố Hữu chính là tất cả những gì mà bạn cần cho một cuộc sống hoàn hảo, một tình yêu trọn vẹn
– Vị trí “vàng” nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội.
– Giá: 26tr/m2 (VAT + Nội Thất Cao Cấp).
– Căn hộ Smart Home đẳng cấp.
– Chiết khấu lên tới 7,5%
– Hỗ trợ vay 80% giá trị căn hộ – Lãi suất 0%.
– Bàn giao: Quý II năm 2017.
Địa chỉ: số 60 Lê Văn Lương kéo dài, phường Mễ Trì & Trung Văn, quận Nam từ liêm, thành phố Hà Nội
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và thương mại thủ đô
Chung cư Ecolife Capitol tọa lạc ở số 58 Tố Hữu nằm ở vị trí vô cùng đắc địa- cách Vành đai 3 Khuất Duy Tiến- Lê Văn Lương 700m, dự án Ecolife Capitol được đánh giá là dự án có không khí trong lành và cuộc sống tốt vào bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội, với quần thể bao quanh bởi 2 hồ điều hòa Trung Văn và Mễ Trì và 2 bên đều có công viên cây xanh đã được quy hoạch.. Các căn hộ có diện tích thông minh từ 45.7- 49.1- 75.9 - 103.1 - 111.8 - 152.1 m2 từ 1- 4 phòng ngủ.
Công ty cổ phần CDCO là đơn vị thiết kế chính của dự án Ecolife Capitol. Với triết lý thiết kế xanh, bền vững thân thiện môi trường, ý tưởng xuyên suất của dự án là sự kết hợp hài hòa những con người và thiên nhiên ngay chính trong từng căn hộ. Từ nội thất cho tới hệ thống thang máy, hạ tầng kĩ thuật cũng như hệ thống an ninh phòng cháy chữa cháy luôn được đảm bảo an toàn. Khu tầng hầm đảm bảo mỗi hộ gia đình có 1 vị trí để oto và xe máy thoải mái.
Về tiện ích thì cư dân tại Ecolife Capitol sẽ được hưởng một cuộc sống xanh với bản hòa ca thiên nhiên bao quanh trọn vẹn từng không gian sống, cộng hưởng vô vàn tiện ích dịch vụ. Với 5 tầng dịch vụ bao gồm trọn vẹn các tiện ích cùng hệ thống nhà trẻ, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, vườn cảnh, bể bơi, spa,...cùng vô vàn tiện ích khác.
Về tiện ích thì cư dân tại Ecolife Capitol sẽ được hưởng một cuộc sống xanh với bản hòa ca thiên nhiên bao quanh trọn vẹn từng không gian sống, cộng hưởng vô vàn tiện ích dịch vụ.
Còn chần trừ gì nữa hãy gọi ngay phòng dự án chủ đầu tư: 0986.724.854 hoặc để lại cmt, SĐT để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Xin cảm ơn!