Đăng ký 3G Mobifone tốc độ cao cho điện thoại là một trong những cách giúp cho thuê bao di động có thể thoải mái truy cập mạng Internet, xem phim, nghe nhạc trực tuyến và online Facebook mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại của mình một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Ngoài việc kết nối 3G Mobifone cho điện thoại di động của mình, rất nhiều thuê bao còn sử dụng kết nối mạng không dây wifi cho di động để online Facebook, mỗi khi vào quán cafe uống nước, đi ăn nhà hàng, hiệu sách… có wifi để tiết kiệm cước phí data của gói dữ liệu Mobile Internet đã đăng ký.



Facebook cập nhật tính năng truy tìm Wifi miễn phí tiện ích

Nếu như trước đây, để có thể tìm kiếm wifi truy cập mạng trên điện thoại di động, hầu hết người dùng đều phải hỏi chủ quán, người trông coi cửa hàng… khá bất tiện. Ngoài ra, nếu bạn chỉ đi ngang qua các cửa hàng, khu vực shop, quán cafe… mà muốn xin mật khẩu wifi để truy cập mạng thì sẽ rẩ bất tiện.

Tuy nhiên bạn không cần lo lắng vì mới đây, Facebook đã tung ra thị trường bản updates mới nhất trong đó có tính năng "Find Wi-Fi" giúp người dùng trên Facebook có thể tìm ra hàng trăm điểm phát Wi-Fi công cộng quanh khu vực bạn đứng để tha hồ online tẹt ga mà không cần phải tiêu tốn data như khi đăng ký gói cước Miu của Mobifone

Được biết, trước đó, Facebook đã đưa ra yêu cầu các Fanpage có liên quan đến ngành nghề kinh doanh dịch vụ cafe, nhà hàng hay các địa điểm công cộng… bổ sung các thông tin về wifi của họ. Đây có thể chính là bước đầu để các nhà phát triển đưa tính năng tìm kiếm wifi này vào Facebook để người dùng có thể tìm kiếm các địa chỉ cung cấp kết nối wifi để sử dụng mà không còn cần đến 3G nữa.



Tính năng Finding Wifi trên Facebook

Hiện nay xu hướng người dùng quay video phát trực tiếp (livestream) và share các video clip với nhau ngày càng phát triển mạnh mẽ, đòi hỏi đường truyền kết nối mạng phải khỏe, nhanh và ổn định. Trong khi đó, nếu bạn lựa chọn đăng ký một gói cước 3G có data không đủ thì sẽ khó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Với tính năng mới này, Facebook đã một lần nữa chứng minh họ quan tâm đến người dùng nhiều hơn và giúp các cư dân mạng có thể online mọi lúc mọi nơi.

Hiện tính năng này vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm và chỉ có mặt trên một số thiết bị chạy iOS. Ngoài ra, khi sử dụng tính năng này trên iPhone có thể bạn sẽ chỉ tìm thấy một điểm wifi duy nhất thì nguyên nhân là vì đây chỉ mới là bản thử nghiệm và một phần nữa là do các địa điểm kinh doanh này vẫn chưa cập nhật thông tin Wi-Fi của họ lên Pages. Bạn có thể cài đặt MIU của Mobifone cho điện thoại để tìm hiểu thêm các thông tin về tính năng này.