Tin rao vặt: Ghế gấp chất lượng cao-mẫu mã đa dạng

  1. #1
    Ngocminh077 Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Oct 2016
    Đang ở
    Hà Nội
    Bài viết
    19

    Ghế gấp chất lượng cao-mẫu mã đa dạng

    Ghế gấp văn phòng của Hòa Phát Group là một trong những mặt hàng được sản xuất và tiêu thụ nhiều nhất trong những năm qua. Với đội ngũ kỹ sư thiết kế tài năng Hòa Phát Group luôn đổi mới về kiểu dáng, mầu sắc và chất lượng sản phẩm để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    Ghế gấp văn phòng
    Hòa Phát là sản phẩm được đông đảo khách hàng chọn lựa tin dùng vì có Thiết kế không cầu kỳ mang phong thái thanh thoát, nhẹ nhàng mà vô cùng chắc chắn. [replacer_a] Hòa Phát thường có khung bằng kim loại như inox, thép ống sơn bột tĩnh điện, hợp kim nhôm. Mặt ngồi và tựa ghế được bọc PVC phần trong là mút xốp cũng có loại bằng nhựa cao cấp màu sắc đa dạng làm không gian nội thất văn phòng thêm sinh động.



    Ghế gấp văn phòng Hòa Phát rất đa dạng về chủng loại để dễ dàng nhận biết ta dựa theo chất liệu khung ghế chia ra thành 3 loại. Cách chia theo chất liệu khung ghế này giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu,và giá thành sản phẩm. Với cách phân loại trên bạn có thể lựa chọn một số loại ghế gấp dưới đây phù hợp văn phòng và số tiền đầu tư của mình:




    Ghế gấp khung sơn có tên bắt đầu là G số hiệu S. Ghế khung sơn có giá thành tương đối rẻ nên được người tiêu dung hay chọ lựa. Ghế gấp khung sơn thường dụng với mức độ không cao lắm. độ bền cũng tốt nhưng so độ thẩm mỹ thì không đẹp lắm. Mẫu ghế này cũng thường được sử dụng trong các gia đình làm ghế học tập, ăn uống hay dự phòng.




    Ghế gấp khung mạ Hòa Phát có độ bền tương đối cao bong đẹp về độ thẩm mỹ thì ghế này đẹp hơn cả. Dòng ghế này thường sử dụng cho văn phòng công sở hoành tráng với mức độ sử dụng khoảng 5 năm. Đây là mẫu ghế được sử dụng nhiều trong phòng họp, phòng làm việc hay phòng ăn tập thể.




    Ghế gấp khung inox có độ bền cao hơn cả, khung ghế chắc chắn, không bị ăn mòn theo môi trường. Vì vậy dòng ghế này được tiêu thụ rất cao ta thường bắt gặp nhiều tại các văn phòng công sở, trung tâm đào tạo hay tại các gia đình.Ghế inox khi di chuyển không lo trầy xước hỏng hóc sản phẩm này còn rất phù hợp với các trung tâm tổ chức sự kiện.
    Bằng cách phân tích chất liệu phân loại trên, Mong rằng khách hàng có thể dễ ràng lựa chọn cho mình mẫu ghế gấp văn phòng phù hợp.và có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư nhỏ nhất.


    TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT

    Địa chỉ: Số 192 Kiều Mai - B.Từ Liêm - Hà Nội
    Hotline: 0962467868 - Điện thoại 0466872736
    Email:hoaphat077@gmail.com
    Lần sửa cuối bởi Ngocminh077, ngày 23-12-2018 lúc 08:00 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google