Nhà cấp 4 là loại nhà thấp, thường lợp bằng mái ngói, chất liệu làm nên nhà này ở mức chất lượng thấp, thời gian sử dụng loại nhà này từ 20 đến 30 năm ...
Nhà cấp 4 được xây dựng hầu hết từ thành thị đến nông thôn, tùy thuộc vào từng kích thước lô đất nhu cầu sử dụng và mức kinh phí mà các bạn chuẩn bị để xây nhà mà chúng tôi sẽ tư vấn sao cho tiện nghi, phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. Song song với đó là độ bền của ngôi nhà và chi phí cho việc xây nhà là thấp nhất.
Hiện nay với thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái rất được nhiều chủ nhà lựa chọn vì toát lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn cùng với phong cách kiến trúc hiện đại mà nó mang lại mẫu nhà này còn có khả năng thông gió và lấy sáng tốt hơn so với các kiểu nhà mái bằng.
Một ưu điểm cần chú ý đến việc xây nhà cấp 4 đó là chi phí cho việc xây nhà thấp hơn rất nhiều so với những loại nhà khác, rất thích hợp với những đôi vợ chồng trẻ hiện nay. Chi phí cho một ngôi nhà cấp 4 trung bình khoảng dao động từ 250 - 600 triệu đồng, đây là một mức chi phí chấp nhận được. Tùy theo khả năng tài chính của bạn mà quyết định xây nhà cấp 4 như thế nào sẽ có mức chi phí khác nhau.
Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất về các mẫu nhà cấp 4 đẹp: 0909.50.38.38
Trụ sở chính: 387/9 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh