Ghế văn phòng giảm giá tại TPHCM


Công ty ghevanphong247.com đang triển khai kế hoạch giảm giá mạnh các sản phẩm ghế chân quỳ , ghế phòng họp , ghế văn phòng , ghế giám đốc , ghế trưởng phòng , ghế lảnh đạo , ghế nhân viên , ghế cao cấp , ghế quầy bar , ghế lưới.

Để thay đổi môi trường làm việc cho nhân viên và có được chỗ ngồi dễ chịu nhằm nâng cao hiệu quả làm việc thì đây là cơ hội tốt nhất để Quý doanh nghiệp mua về những sản phẩm giảm giá nhưng chất lượng không hề giảm, vẫn được bảo hành 100%. Triết khẩu 5% với đơn hàng 10 triệu trở lên

Với nhiều mẫu mã phong phú về ghế cũng như đang dạng về màu sắc, đã và đang có rất nhiều doanh nghiệp đặt hàng và liên hệ với chúng tôi.


ghevanphong247.com chuyên cung cấp sỉ & lẻ các dòng ghế văn phòng thương hiệu Hòa Phát, The city, D'furni ...Bao gồm: ghế nhân viên, ghế trưởng phòng, ghế nhập khẩu, ghế lưới, ghế phòng họp, ghế thư giãn....tại khu vực TPHCM, và toàn miền nam.
sản phẩm Ghế xoay văn phòng được ghevanphong247.com phân phối luôn nhiều chủng loại về mẫu mã, chủng loại, từ những mẫu đơn giản đến cao cấp, mang lại sự thoải mái, hưởng thụ mới nhất khi ngồi làm việc bằng những mẫu ghế hiện đại đỉnh cao. Sàn phẩm được bảo hành theo quy định của nhà tạo ra , giá cả cạnh tranh và luôn tự tin chất lượng.

nhưng mà mẫu ghế có thiết kế Ergonomic tân tiến hỗ trợ tư thế người ngồi tốt, giúp người áp dụng ghế hạn chế tối đa tính trạng nhức mỏi khi ngồi làm việc trong thời gian dài từ đó hạn chế tốt các bệnh văn phòng thường chạm chán .

Chọn ghế ngồi làm việc từ công ty chúng tôi bạn sẽ được vận chuyển & lắp đặt miễn phí nội thành phố HCM, các tỉnh lân cận sẽ có chương trình trợ giúp riêng. Thú vị là khi mua hàng vào những dịp khuyến mãi quý khách hàng sẽ chiếm được những phần quà đầy bất ngờ và không kém phần thú vị .

ghế xoay văn phòng giá rẻ TPHCM Top các mẫu ghế xoay văn phòng giá rẻ nhất TPHCM – ghevanphong247.com