Câu hỏi: “Chào bệnh viện! Em vào thẳng vấn đề luôn nha. bây giờ em muốn cải thiện vóc dáng của mình tại nhà thì ăn gì để ngực nở eo thon được vậy bệnh viện? bạn em thì cứ khuyên em đi thực hiện phẫu thuật thì sẽ có được hiệu quả nhanh hơn. Mà em muốn thử cách tại nhà trước nào hết cách rồi chắc em mới đi phẫu thuật. Mong bệnh viện sẽ dành chút thời gian giải đáp cho em. Em cảm ơn bệnh viện trước” (Thuỳ Trang – Gò Vấp)

Đầu tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị Thuỳ Trang đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn về cho bệnh viện. Với thắc mắc của chị bệnh viện xin được giải đáp như sau:

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC ĂN GÌ ĐỂ NGỰC NỞ EO THON

Thắc mắc ăn gì cho ngực nở eo thon được chị em bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn làm đẹp. Và nếu chị em đang cảm thấy đắn đo không biết nên ăn gì. Thì dưới đây là top những thực phẩm sẽ giúp chị em cải thiện vòng 1 của mình. Chị em có thể xem để tham khảo thêm nhé.

Quả bưởi

bưởi là loại trái cây chứa hàm lượng lớn vitamin C và chất chống oxy hoá giúp ngắn ngừa các dấu hiệu lão hoá, cũng như giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Ngoài ra, bưởi chứa ít calo, hỗ trợ giảm cân hữu hiệu.

Quả bơ

Quả bơ cũng giàu axit béo có lợi cho sức khoẻ, giúp kích thích mô mỡ ở ngực phát triển. Hàm lượng vitamin A cao trong quả bơ cũng giúp tăng nội tiết tố nữ. Trong khi hàm lượng vitamin C và E giúp ngăn tình trạng lão hoá, chảy xệ vòng 1. Mà không cần phải đắn đo ăn gì để ngực nở eo thon.

Đậu nành

Việc thường xuyên ăn các món chế biến từ đậu nành như đậu hũ, tào phớ, hạt đậu sấy,…vừa tăng kích thước vòng 1 vừa bảo vệ sức khoẻ của chị em.

Sữa tươi

Sữa tươi có hàm lượng lớn estrogen, progesterone, prolactin là yếu tố kích thích phát triển mô mỡ ở ngực. Uống một cốc sữa mỗi ngày giúp chị em nhanh chóng cải thiện kích thước vòng 1 của mình.

Trên đây là top những loại thực phẩm có thể giúp chị em xua tan được thắc mắc ăn gì để ngực nở eo thon của mình. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi chị em phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài, nên có chế độ ăn uống phù hợp. Thì mới mong có được hiệu quả như mong muốn nhé.



Tham khảo thêm về bài viết: nâng ngực giá rẻ

THẨM MỸ NÂNG NGỰC – GIẢI ĐÁP NÂNG NGỰC XUA TAN THẮC MẮC ĂN GÌ ĐỂ NGỰC NỞ EO THON

Cách ăn gì để ngực nở eo thon mặc dù chị em có thể dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên để có được hiệu quả tốt thì phải mất một quá trình khá dài. Chính vì thế mà phương pháp thẩm mỹ nâng ngực được xem là vị cứu tinh dành cho chị em đấy. Chỉ với một lần thực hiện duy nhất là chị em đã có được vòng 1 căng tròn, thu hút mọi ánh nhìn.

Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, bao xơ

An toàn với cơ thể. Không đau, không sẹo, không biến chứng

Giữ nguyên được chức năng của bầu ngực. Vẫn có thể cho con bú bình thường

Giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, săn chắc, đẹp tự nhiên

Duy trì hiệu quả lâu dài với thời gian

Chính từ những ưu điểm nổi bật của mình mà phương pháp thẩm mỹ nâng ngực dần trở thành cái tên cực hot trong lòng phái đẹp. Được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc. Trong đó có bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

Xem Thêm tại đây: http://thammyngomonghung.vn/treo-ngu...bao-nhieu.html

LÝ DO CHỊ EM NÊN THỰC HIỆN NÂNG NGỰC TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Nằm tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 địa chỉ nâng ngực tốt nhất hiện nay. Với những nỗ lực không ngừng phát triển của mình. bệnh viện tự hào vì có được những tiêu chí vượt trội như:

“bàn tay vàng” của ngành thẩm mỹ

Chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người thực hiện nâng ngực cho chị em. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của mình. bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị em bầu ngực to tròn, săn chắc.

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo

Đội ngũ tư vấn viên tại bệnh viện cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc của chị em về phương pháp thẩm mỹ nâng ngực cũng được giải đáp chi tiết. Để chị em không phải đắn đo như ăn gì để ngực nở eo thon. Mà cảm thấy thoải mái khi thực hiện nâng ngực.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Có nên nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao

Cơ sở vật chất tại bệnh viện cũng sang trọng, đẳng cấp. Toàn bộ trang thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Phòng phẫu thuật, nghỉ dưỡng cũng được vô trùng theo tiêu chuẩn của bộ Y tế. Đảm bảo chị em sẽ có được quá trình nâng ngực an toàn. Chị em không cần phải đắn đo như ăn gì để ngực nở eo thon.

Chi phí nâng ngực ưu đãi hấp dẫn

Ngoài ra, chi phí thực hiện nâng ngực tại bệnh viện vô cùng phải chăng. Trong tháng này, bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt. Chị em có thể tham khảo bảng giá bên dưới để biết rõ hơn nhé.

Với những chia sẻ của bệnh viện ở trên chắc hẳn đã giải đáp được thắc mắc của chị Thuỳ Trang về vấn đề ăn gì để ngực nở eo thon. Và có thể thấy phương pháp thẩm mỹ nâng ngực là giải pháp cải thiện vòng 1 hiệu quả dành cho chị em đấy. Chị em còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với bệnh viện theo những thông tin bên dưới để được tư vấn kỹ càng hơn nhé.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về ăn gì để ngực nở eo thon tại đây: ăn gì để ngực nở eo thon