Chào chị

Cảm ơn chị đã tin tưởng, liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ sau khi tìm hiểu serum nâng mũi có hại không cũng như xem qua phương pháp nâng mũi bọc sụn. Về những thắc mắc nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu, thực hiện bao lâu hồi phục và hiệu quả, bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp như sau:

SERUM NÂNG MŨI CÓ HẠI KHÔNG – CHI PHÍ NÂNG MŨI VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI


Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ có 2 dịch vụ nâng mũi bọc sụn là: Nâng mũi bọc megaderm và nâng mũi bọc sụn tự thân (sụn vành tai). Mỗi loại nâng mũi có giá khác nhau. Nâng mũi bọc megaderm có giá là 25 triệu. Nâng mũi bọc sụn tự thân có giá là 30 triệu. Tuy nhiên, đăng ký thực hiện nâng mũi trong tháng này, chị sẽ có cơ hội hưởng ưu đãi đến 50% chi phí trọn gói. Theo đó, nâng mũi bọc megaderm giảm còn 12.5 triệu. Nâng mũi bọc sụn tự thân giảm còn 15 triệu đồng thôi ạ. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ cũng như chương trình khuyến mãi, mời chị tham khảo bảng giá sau đây.

SERUM NÂNG MŨI CÓ HẠI KHÔNG – THỜI GIAN PHỤC HỒI VÀ ĐẸP TỰ NHIÊN

Về thời gian hồi phục và hiệu quả, tùy vào cơ địa và cách chăm sóc sau nâng mũi, từ 7 – 10 ngày, vết thương lành và chị có thể trở lại bệnh viện thẩm mỹ để tái khám và cắt chỉ. Từ 1 – 3 tháng, mũi lành hẳn và cao đẹp như ý. Mà không cần bận lòng với vấn đề sử dụng serum nâng mũi có hại không nữa.

Để kiểm chứng chất lượng dịch vụ, không bận tâm các loại serum nâng mũi có hại không. Mời chị tham khảo hình ảnh 1 số khách hàng từng thực hiện nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sau đây ạ.

bên cạnh vấn đề sử dụng serum nâng mũi có hại không. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ, chị vui lòng bình luận phía dưới đây. Hoặc liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhé

Cảm ơn chị!



Tìm hiểu để biết: http://thammyngomonghung.vn/nang-mui-gia-bao-nhieu.html

SERUM NÂNG MŨI CÓ HẠI KHÔNG – TẠI SAO NÊN NÂNG MŨI bỌC SỤN TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG?

Trong nhiều năm hoạt động, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn được bình chọn là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ nâng mũi uy tín hàng đầu hiện nay. Mỗi năm, có hàng nghìn chị em tin tưởng tìm đến và thực hiện nâng mũi. Thay vì sử dụng các sản phẩm nâng mũi và hoài nghi độ an toàn của chúng như serum nâng mũi có hại không. Để đạt điều đó là nhờ vào bệnh viện sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, khó tìm thấy ở các cơ sở thẩm mỹ khác. Điển hình là:

“bàn tay vàng trong làng thẩm mỹ” – bác sĩ Ngô Mộng Hùng

bác sĩ Ngô Mộng Hùng được ưu ái dành tặng danh hiệu “bàn tay vàng” này cũng bởi bác sĩ Hùng là một trong số ít những bác sĩ thẩm mỹ hiện nay có đẳng cấp chuyên môn vượt trội. Tốt nghiệp chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ và có thời gian dài tu nghiệp ở các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…Am hiểu nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại.

Với trình độ chuyên môn cao, tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, tất cả các ca nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều do đích thân bác sĩ Hùng đảm nhiệm thực hiện chính. Và 100% đều thành công mỹ mãn. Mang đến cho các chị em chiếc mũi “dọc dừa” cao thon, thanh tú và hài hòa với các đường nét trên gương mặt một cách nhanh chóng, an toàn. Mà không cần bận tâm serum nâng mũi có hại không nữa.

Xem Thêm tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai

Công nghệ nâng mũi tiên tiến bậc nhất

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho các phái đẹp, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn không ngừng cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất và thịnh hành nhất hiện nay. Theo đó, bệnh viện đã chuyển giao và ứng dụng vô cùng thành công nhiều công nghệ, kỹ thuật nâng mũi hiện đại. Hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ Ngô Mộng Hùng trong quá trình thực hiện nâng mũi. Giúp ca nâng mũi của các chị em được thực hiện nhanh chóng, diễn ra suôn sẻ và thành công như mong đợi. Hoàn toàn không cần đến các sản phẩm nâng mũi khác như thắc mắc serum nâng mũi có hại không.

Quy trình nâng mũi bọc sụn chuẩn an toàn

bằng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn vững vàng, đứng đầu là bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã nghiên cứu xây dựng và đưa vào áp dụng quy trình nâng mũi khép kín, đạt tiêu chuẩn an toàn của bộ Y Tế. Do đó, không giống như lo ngại serum nâng mũi có hại không, nâng mũi tại bệnh viện không hề có nguy hại gì. bởi trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, các bước thực hiện nâng mũi sẽ được đảm bảo thực hiện chặt chẽ như sau:



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi S line có tốt không

bước 1: Tư vấn, thăm khám

Đầu tiên, các bạn sẽ được thăm khám tình trạng mũi và tư vấn kĩ càng để lựa chọn chính xác phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với dáng mũi và mong muốn của riêng mỗi người.

bước 2: Tiến hành đo vẽ, gọt sụn nhân tạo

Dựa theo cấu trúc mũi và tổng thể khuôn mặt của bạn, bác Sĩ sẽ tiến hành đo vẽ dáng mũi và thực hiện cắt gọt sụn nhân tạo sao cho sóng mũi có độ cao vừa phải và hài hòa với đường nét sẵn có trên gương mặt. Đồng thời, giải đáp thêm một số thắc mắc của chị em như serum nâng mũi có hại không,…

bước 3: Xử lý sụn tự thân hoặc miếng Megaderm

Trong bước này, bác Sĩ sẽ dùng kỹ thuật lấy sụn tự thân ở vành tai hoặc miếng Megaderm. Sau đó, xử lý chúng để dùng bao bọc phần đầu mũi trong lúc phẫu thuật.

bước 4: Sát khuẩn, gây tê

Các chị em sẽ được sát khuẩn và gây tê vùng mũi nhằm đảm bảo không phải chịu bất kì cơn đau hay cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện nâng mũi bọc sụn.

bước 5: Thực hiện nâng mũi bọc sụn

Với các thao tác tỉ mỉ và cẩn thận, bác Sĩ sẽ kết hợp sụn nhân tạo để kiến tạo dáng mũi và sụn vành tai hoặc miếng độn Megaderm bao bọc đầu mũi. Để mang đến cho các chị em dáng mũi thon cao và cân xứng với khuôn mặt trong khoảng thời gian ngắn chỉ từ 30 đến 45 phút. Mà không cần suy nghĩ về vấn đề serum nâng mũi có hại không nữa.

bước 6: Hoàn tất quy trình phẫu thuật

Kết thúc phẫu thuật nâng mũi, vết mổ sẽ được khâu đóng lại thật cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Sau đó, dùng băng dán cố định dáng mũi. Và các chị em đã có thể ra về ngay trong ngày.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về serum nâng mũi có hại không tại đây: serum nâng mũi có hại không