Chế độ dinh dưỡng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sự phát triển của “núi đôi”, nhất là vào giai đoạn dậy thì. Do đó mà ăn gì để tăng kích thước vòng 1 là thắc mắc của khá nhiều chị em. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số thực phẩm có thể cải thiện tình trạng “núi đôi của mình.

Ăn gì để tăng kích thước vòng 1 tự nhiên?

Ăn gì để tăng kích thước vòng 1? Vòng 1 được cấu tạo chủ yếu từ các mô mỡ, mô liên kết và dây chằng Cooper. Với một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp các mô mỡ ở vùng ngực phát triển, từ đó giúp vòng 1 được cải thiện kích thước.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: [replacer_a]



Bên cạnh đó khi bắt đầu bước vào giai đoạn dậy thì buồng trứng sẽ sản sinh ra nhiều estrogen và progesterone là các loại hormone sinh dục nữ. Giúp kích thích mở rộng tuyến sữa làm tăng kích thước vòng 1. Do đó nếu bạn thường xuyên bổ sung những thực phẩm giàu estrogen góp phần hỗ trợ vòng 1 phát triển, nở nang hơn. Vậy thì bạn nên ăn gì để tăng kích cỡ vòng 1?

Bật mí biện pháp tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả nhanh chóng

Theo chia sẻ của nhiều chị em thì cũng có rất nhiều thực phẩm có tác dụng tăng size vòng 1. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số loại thực phẩm sẽ khiến cho ngực bị nhỏ lại. Vì thế mà bạn nên tìm hiểu kỹ ăn gì để tăng kích cỡ vòng 1 nhanh nhất và nắm rõ hàm lượng dinh dưỡng, chế độ ăn uống. Điều đó sẽ giúp tăng size vòng 1 hiệu quả mà cơ thể sẽ không bị béo lên, vòng 2 vẫn thon gọn.

Và những thực phẩm giúp tăng size vòng 1 cũng khá đa dạng về chủng loại cũng như cách chế biến. Mọi người có thể tham khảo một số thực phẩm dưới đây để bổ sung vào thực đơn của mình nhé:

>>> Tìm hiểu dịch vụ: Hướng dẫn tập thể dục tăng vòng 1



- Bưởi: chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hoá. Việc ăn bưởi sẽ giúp bạn giảm cân nhưng sẽ không làm giảm đi lượng mỡ ở ngực. Để tăng kích thước vòng 1 bạn có thể kết hợp nước ép bưởi, táo và mật ong

- Đu đủ xanh: Nếu bạn kết hợp đu đủ xanh với các món hầm sẽ giúp kích thích phát triển tuyến sữa cũng như các mô mỡ vùng ngực. Tuy nhiên, phương pháp này không phù hợp với chị em phụ nữ đang mang thai

- Đậu nành: Trong hạt đậu nành có chứa rất nhiều hormonr phytoestrogens là nhóm hợp chất sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của mô ngực. Bên cạnh đó đậu nành còn chứa nhiều isoflavone có khả năng chống lại các tế bào gây ung thư vú

- Bơ, cam và nho: Đây là các loại quả chứa nhiều axit béo, giúp tăng tính đàn hồi của vòng 1

- Măng tây: Có tác dụng làm nở ngực, hỗ trợ tiêu hoá, chăm sóc cho tuyến vú cũng như bồi bổ cơ thể

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu



Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên ăn gì để tăng kích thước vòng 1 thì bên trên là một số thực phẩm mà chúng tôi gợi ý cho bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý bổ sung các chất trên thường xuyên, kết hợp với chế độ luyện tập hợp lý trong thời gian dài để phát huy hiệu quả tốt, vì theo cơ chế tự nhiên của cơ thể thì vòng 1 không thể phát triển kích thích ngay lập tức.

Việc ăn gì để tăng kích thước vòng 1 đòi hỏi bạn phải có một chế độ ăn uống điều độ và kiên nhẫn thực hiện thì mới đảm bảo có được hiệu quả như mong muốn. Và thời điểm thích hợp để bổ sung thực phẩm là giai đoạn dậy thì bởi đây là giai đoạn estrogen thành phần tăng size vòng 1 có sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất.

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: [replacer_a]