Với “đôi gò bồng đào” căng tròn, quyến rũ, gợi cảm là điều rất nhiều chị em phụ nữ mong muốn có được. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được kết quả như mình mong muốn. Và để thay đổi điều đó thì rất nhiều chị em đã tìm đến những bài tập hướng dẫn tập thể dục tăng vòng 1 tại nhà. Với mong muốn sẽ cải thiện được kích thước vòng 1 của mình. Vậy thì liệu những bài tập đó có thay đổi được kích thước vòng 1? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tập thể dục tăng vòng 1 đơn giản tại nhà

Việc tập thể dục không còn là một phương pháp mới mẻ nhưng chúng luôn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt là những bài tập hướng dẫn tập thể dục tăng vòng 1 tại nhà được rất nhiều chị em áp dụng. Nó không chỉ giúp tăng kích thước vòng 1 mà còn mang lại rất nhiều lợi ích dành cho sức khoẻ.

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: Tăng kích thước vòng 1



Dưới đây là một số động tác hướng dẫn tập thể dục tăng vòng 1 tại nhà áp dụng cho nữ. Tuỳ vào nhu cầu tập luyện để vòng 1 săn chắc, đẫy đà hay tăng vòng 1 giảm vòng 2 mà sẽ có các bài tập phù hợp để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Bài tập chống đẩy với tường là một trong những động tác trong bài hướng dẫn tập thể dục tăng vòng 1 tại nhà cực kỳ đơn giản. Động tác này chủ yếu tác động vào phần ngực giúp cơ ngực giãn nở, săn chắc

Bài tập tư thế cây cầu hay còn gọi là Bridge Pose, dây đây là động tác có cường độ mạnh tác động chính vào phần ngực và mông. Chính vì thế mà khi bạn tập bài tập này sẽ có khả năng tăng size vòng 1 và vòng 3, đồng thời khắc phục được tình trạng ngực chảy xệ

Bài tập nâng ngực với động tác hít đất: Nếu bạn muốn vòng 1 nở nang thì không thể bỏ qua bài tập hít đất quen thuộc này. Cũng tương tự như bào tập chống đẩy nhưng có phần nâng cao, đòi hỏi nhiều sức hơn. Bài tập này không chỉ giúp vòng 1 trở nên căng tròn, đầy đặn mà còn hỗ trợ giảm cân, thân hình ngày càng dẻo dai, khoẻ mạnh

Bài tập plank nâng tay: Plank là bài tập quen thuộc đối với hội những người yêu thể thao. Plank không những mang lại hiệu quả giảm mỡ mà còn giúp ngực phát triển. Khi bạn kết hợp với động tác nâng tạ sẽ tác động nhiều đến cơ ngực, giúp vòng 1 trở nên săn chắc và tròn hơn

Trên đây là một số bài tập tăng size vòng 1 cơ bản mà chúng tôi đã tổng hợp được. Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều bài tập hướng dẫn tập thể dục tăng vòng 1 tại nhà khác. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một bài tập phù hợp với điều kiện của bản thân.

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp



Có nên thực hiện những bài hướng dẫn tập thể dục tăng vòng 1 tại nhà?

Với những bài tập hướng dẫn tập thể dục tăng vòng 1 tại nhà mà chúng tôi đã kể trên thì có thể áp dụng đối với trường hợp ngực lép sau sinh, do thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống. Tuy nhiên, đối với những trường hợp ngực nhỏ do mô mỡ ngực nhỏ thì phương pháp tập luyện thể thao rất khó có được tác dụng hoặc thậm chí là không mang lại được hiệu quả.

Do đó mà hiện nay với chị em có tình trạng ngực nhỏ, lép thường tìm đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Với mong muốn sở hữu được vòng 1 căng tròn, săn chắc một cách nhanh chóng.
Phương pháp nâng ngực là một phương pháp được các chuyên gia hàng đầu về ngành thẩm mỹ đánh giá rất cao, bởi những ưu điểm nổi bật như:

- Quá trình thực hiện và hồi phục nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

- Hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch

- Không làm thay đổi chức năng của bầu ngực. Không để lại biến chứng nguy hiểm

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối

- Đem đến vòng 1 căng tròn, mềm mại, hoàn hảo đến từng milimet

- Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian

>>> Tìm hiểu dịch vụ: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu



Với những ưu điểm vượt trội của mình mà phương pháp nâng ngực đã bỏ xa các đối thủ và lấy được lòng tin của đại đa số chị em phụ nữ. Và phương pháp nâng ngực này cũng được áp dụng rất nhiều tại các cơ sở làm đẹp. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng có thể áp dụng thành công phương pháp nâng ngực này. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những Bệnh viện thẩm mỹ lớn, uy tín lâu năm. Có thể kể đến khi Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Hướng dẫn tập thể dục tăng vòng 1