Không tốn quá nhiều thời gian để vẽ chân mày từng ngày, tạo vẻ chân mày đó là cách giải quyết cho các thiếu nữ yêu làm đẹp bây chừ. Mặc dù vậy, có nhiều khách hàng còn cực kỳ hoang mang về chi phí cũng như chất lượng của dịch vụ tạo dáng vẻ chân mày tại những cơ sở làm đẹp. Vậy phun xăm lông mày giá bao nhiêu? Hãy cùng nhau Tips phun chân mày tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Yếu tố nào tác động đến giá điêu khắc chân mày?
điêu khắc chân mày

Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu bám vào rất nhiều yếu tố, cụ thể là:

Kỹ năng tay nghề kỹ thuật viên
Công nghệ kỹ thuật trình độ chuyên môn là yếu tố tác động lớn tới chi phí tạo dáng vẻ chân mày. Những kỹ thuật viên có lành nghề, tiến hành bài bản sẽ nhận được mức chi phí dịch vụ cao hơn so với các Chuyên Viên thiếu kinh nghiệm.

Chất lượng màu mực
Chất lượng mực xăm tác động phần lớn tới hiệu quả thẩm mỹ của quý khách hàng & chi phí tỉa lông mày. Mực xăm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có chứng nhận an toàn và vô cùng dịu nhẹ, không khiến kích ứng da.

trái lại, mực không rõ ràng nguồn gốc có thể gây kích ứng và độ bền màu sắc kém. Do đó, chi phí cũng sẽ không giống nhau giữa những cơ sở grooming.

Dụng cụ & dòng thiết bị thực hiện
Các bạn nên lựa chọn những nơi có cơ sở trang dòng thiết bị, máy móc hiện đại vì như thế sẽ giảm bớt những rủi ro khủng hoảng, quy trình thực hiện dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Thông thường, tỉa lông mày có giá 2.000.000 Việt Nam Đồng đến 4.000.000 VNĐ ở các trung tâm siêu nhỏ và 4.000.000 Việt Nam Đồng tới 7.000.000 VNĐ trở lên ở những cơ sở thẩm mỹ lớn. Ngoài ra, mức chi phí khác biệt ở mỗi cơ sở làm đẹp còn phụ thuộc vào kỹ thuật thực hiện, trình độ chuyên môn của kỹ thuật viên và chất lượng màu mực. Trước lúc lựa chọn điêu khắc chân mày ở cơ sở nào, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin nhé!

Tham khảo Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu mới nhất tại link: https://seoulspa.vn/dieu-khac-chan-may-gia-bao-nhieu

Điểm mạnh lúc điêu khắc lông mày
Sau thời điểm đã có lời đáp cho câu hỏi điêu khắc chân mày nữ giá bao nhiêu rồi thì phương pháp này có các điểm mạnh gì mà được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và sử dụng đến như vậy?

Lông mày đẹp tự nhiên
Lông mày đẹp tự nhiên

Không giống như những phương pháp phun xăm khác, quy trình điêu khắc lông mày không cần khung. Sử dụng dòng thiết bị chuyên được sự dụng, kỹ thuật viên tạo hình và đưa mực trực tiếp vào biểu bì chân mày.

Phương pháp này không khiến đau ngứa hay khó chịu mà tạo đường cong tự nhiên, xen kẹt với sợi lông mày thật. Điều đó gây ra dáng mày chuẩn tự nhiên, không có viền dày như phương pháp phun xăm.

Giảm tổn hại
Vì thế được sử dụng các dòng thiết bị, công nghệ kỹ thuật điêu khắc chuyên được sự dụng nên có thể tác động 1-2 mm trên lớp thượng bì của da để lấy mực xăm vào. Chính vì như vậy, phương pháp này không gây xâm lấn, đau đớn hay tổn hại cho da của các bạn.

Xem ngay: lông mày có tác dụng gì