Sản phẩm hiện tại mới nhất mà ông lớn Karofi tung ra thị trường hiện nay có tới 9 cấp lọc với dòng sản phẩm iRO 2.0 cho khả năng lọc tốt nhất kèm những tính năng thông minh độc đáo hữu ích cho việc quản lý chất lượng nguồn nước và hoạt động của thiết bị được ổn định hơn rất nhiều.

Với những tính năng được thiết kế, giá máy lọc nước RO 9 cấp này đắt hơn khá nhiều so với những đàn anh đi trước của nó.

Những tính năng mà máy lọc nước iRO 2.0 9 cấp mang lại
Vẫn sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến, nhưng chất liệu sản xuất vật liệu lọc được kiểm tra một cách kỹ càng hơn, mang lại độ bền cao nhất cho người sử dụng. Những cấp lọc chức năng cũng được nhà cung cấp trang bị lần lượt cho máy lọc này: Lõi khoáng đá, lõi Nano silver, Lõi hồng ngoại, Lõi Alkaline và lõi UV.
Từng lõi lọc chức năng là những hiệu quả mà chúng mang lại cho xử lý tốt nhất nguồn nước lọc. Diệt sạch khuẩn, tạo khoáng có lợi cho cơ thể, Hoạt hóa nước, tăng tính kiềm và chống tái nhiễm khuẩn sau lọc. Mọi chức năng đều hoạt động hoàn hảo nhất, kết hợp mang lại một nguồn nước đảm bảo tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Xem thêm
7 tiêu chí lựa chọn máy lọc nước RO cho gia đình tốt nhất hiện nay

Thiết kế của sản phẩm thực sự bắt mắt với vỏ inox tông đen và xám, sự sang trọng khi đặt thiết bị này trong không gian là sự nhận ra đầu tiên với mọi người nhìn.
Những tính năng thông minh đặc biệt
Với sự nghiên cứu của những chuyên gia tại Karofi, sản phẩm K9IQ -2 được trang bị thêm những tính năng thông minh mà hiện tại đang là duy nhất với thương hiệu này. Tính năng màn cảm ứng hiển thị TDS và chức năng cảnh báo rò rỉ nước.
Người sử dụng có thể quản lý tốt hơn nguồn nước lọc với việc theo dõi được chỉ số TDS của nước và có thể điều chỉnh được lượng chất rắn hòa tan với màn cảm ứng này. Việc quản lý được chất lượng nguồn nước này mang lại cho người tiêu dùng một nguồn nước đạt chuẩn hơn phù hợp với tình trạng từng cơ thể.
Chức năng cảnh báo rò rỉ nước, một chức năng cho phép người dùng biết được sự cố tràn nước ra bên ngoài máy hoặc những sự rò rỉ bên trong thiết bị khi mà thiết bị gặp sự cố. Việc quản lý tốt hơn sẽ đem lại được độ bền tốt nhất của thiết bị và hoạt động của máy được ổn định hơn.
Với những tính năng mà sản phẩm K9IQ -2 này mang lại, mức giá máy lọc nước RO của nó là khá hợp lý để người tiêu dùng có thể mang về cho mình được một sản phẩm máy lọc nước gia đình bảo vệ sức khỏe tối ưu và thật tiện dụng để sử dụng.