Dài bao quy đầu có thể gây cản trở đường ra của nước tiểu đồng thời cũng làm cho d.ư.ơ.n.g v.ậ.t không đạt được độ c.ư.ơ.ng c.ứ.ng tuyệt đối hoàn hảo. Người bị dài bao quy đầu thường bắt gặp một số rắc rối trong chuyện quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c và các nam giới thường khá tự ti khi nhận thấy bao quy đầu mình có dấu hiệu bất thường. Đa phần các nam giới luôn có thắc mắc rằng dài bao quy đầu có quan hệ được không? Hãy để Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu giải đáp thắc mắc này giúp bạn nhé.

GIẢI ĐÁP: BAO QUY ĐẦU BỊ DÀI CÓ QUAN HỆ ĐƯỢC KHÔNG VÀ CÁC GIẢI PHÁP GIÚP ĐIỀU TRỊ
Thắc mắc: dài bao quy đầu có quan hệ được không bác sĩ?
Suốt thời gian qua, tổng đài tư vấn sức khỏe của đa khoa Hoàn Cầu đã nhận được rất nhiều các thắc mắc liên quan đến việc các chàng trai bị dài bao quy đầu thì có quan hệ được không và nếu quan hệ thì ảnh hưởng của nó là gì? Với kinh nghiệm khám và điều trị thực tế chúng tôi sẽ đưa ra một vài lời giải đáp như sau:

- Chưa có một nghiên cứu nào chứng minh rằng nam giới khi bị dài bao quy đầu thì không thể quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c bởi t.ì.n.h d.ụ.c là nhu cầu tâm sinh lý bình thường ở nam giới trong tuổi trưởng thành.

- Mặc dù vẫn có thể quan hệ nhưng những chàng trai bị dài bao quy đầu có thể sẽ phải đối diện với hàng loạt bất thường như xuất tinh sớm, khó đạt khoái cảm trong lúc quan hệ.

- Đối với nam giới bị dài bao quy đầu thường sẽ có cậu nhỏ với một kích thước khiêm tốn chính vì như vậy nó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý cũng giống như việc tiến sâu hơn vào trong â.m đ.ạ.o lúc tiến hành quan hệ.

Ngoài ra, theo các phát hiện thì dài bao quy đầu còn là nguyên nhân dẫn theo các triệu chứng bệnh viêm nhiễm nam khoa và bệnh xã hội, nó còn có tác động lớn tới việc sinh tinh và sinh sản của các phái mạnh nên bệnh lý này cần phải được quan tâm nhiều hơn.



Giải pháp giúp khắc phục tình trạng bị dài bao quy đầu
Nếu không muốn cứ phải lo lắng về vấn đề dài bao quy đầu có quan hệ được không các bác sĩ thường sẽ gợi ý cũng giống như khuyến cáo người bệnh nên cắt bao quy đầu bằng phương pháp thẩm mỹ và làm đẹp đến từ Hàn Quốc để loại trừ nhanh chóng các ảnh hưởng của loại bệnh gây ra khi quan hệ.

Phương pháp chỉnh hình bao quy đầu bị dài thực chất là việc sử dụng những thủ thuật khoa ngoại trước tiên là cắt sau đó sẽ khâu chỉnh hình hoàn hảo cho bao quy đầu. Thủ thuật này sẽ giúp hoàn thiện chức năng bao quy đầu, giúp cho c.ậ.u n.h.ỏ dũng mãnh hơn từ đó cải thiện nhu cầu sinh lý của cánh mày râu.

Mặc dù thế, thủ thuật cắt bao quy đầu chỉ được thực hiện với điều kiện d.ư.ơ.n.g v.ậ.t của nam giới phải sạch sẽ và khỏe không được mắc các bệnh lý như viêm bao quy đầu, viêm d.ư.ơ.n.g v.ậ.t…



Dài bao quy đầu có quan hệ được không phụ thuộc vào chính quyết định thăm khám cũng như điều trị bệnh của bạn lúc này. Dĩ nhiên không cắt bao quy đầu bạn vẫn có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường nhưng vấn đề này sẽ không được bền lâu và chắc chắn bạn sẽ bị các vấn đề sức khỏe khác như viêm nhiễm hoặc bệnh t.ì.n.h d.ụ.c. Hy vọng rằng với những thông tin được Phòng khám Hoàn Cầu chia sẻ đã có thể giải đáp được thắc mắc của bạn.