 Đầu tư sinh lợi luôn là mục tiêu của mỗi người và đặc biệt là những người có số tiền nhàn rỗi cao. Khi mà các kênh đầu tư như gửi tiết kiệm hay vàng không còn quá hiệu quả thì đầu tư bất động sản trong thời gian này là rất hợp lý. Từ đầu năm đến nay bất động sản đã trở nên ấm dần thể hiện qua số lượng giao dịch cực kỳ cao gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Giá bất động sản cũng từ từ chuyển động lên 5-10% và có nơi có thể lên đến 100%.

 Tỷ lệ sở hữu nhà ở Việt Nam còn thấp nhu cầu thực sự luôn lớn hơn những nguồn cung ở các khu vực. Chúng ta đã thấy được sự phát triển của Phố Đông mà đặc biệt là quận 2 5 năm trở lại đây về hạ tầng hay những dự án cao cấp nằm dọc 2 bên trục đường chính như Xa lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ.. Cũng vì sự phát triển quá nhanh như vậy đẩy giá và tính thanh khoản của bất động sản nơi đây lên rất cao, hiện tại ở đó không còn là thị trường màu mỡ cho khách hàng đầu tư. Những khu vực phía Đông của thành phố lại trở nên cực kỳ tiềm năng trong thời điểm hiện tại đặc biệt là khu vực Thủ Đức


 Thủ Đức đang có những bước đi mạnh mẽ chuyển mình thành một điểm nóng mới ở khu Đông như các dự án hạ tầng gần đây là đại lộ Phạm Văn Đồng, Kha Vạn Cân, quy hoạch đường xá cũng ngày một lớn hơn và trong tương lai là tuyến tàu điện ngầm Metro. Với hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện nhưng những dự án nhà ở cũng như căn hộ cao cấp ở Thủ Đức chưa thực sự tốt. Cần có một dự án tầm cỡ để đưa Thủ Đức lên 1 tầm cao mới. OPAL RIVERSIDE một dự án trọng điểm của Tập đoàn Đất Xanh có thể làm được điều đó.

 Căn hộ cao cấp ven sông OPAL RIVERSIDE mang đẳng cấp của Resort Xanh phong cách Châu Âu được nằm trên vị trí cực kỳ đắc địa. Tọa lạc tại đường số 10 ngay mặt sông và kết nối trực tiếp Phạm Văn Đồng kế cầu Bình Triệu. Chúng ta chỉ mất 15 phút để đến trung tâm quận 1, 5 phút trung tâm Bình Thạnh và dễ dàng kế nối với những khu vực lân cận như quận 2, Gò Vấp, Tân Bình bằng đại lộ Phạm Văn Đồng.


 Được 2 tập đoàn lớn là Green design và ONG&ONG (tập đoàn Singapore, chuyên thiết kế những dự án lớn) thiết kế và chăm chút từng chi tiết nên OPAL được bố trí cực kỳ thông minh đón ánh sáng và gió tự nhiên từ sông Sài Gòn mang đến không khí cực kỳ thoáng mát và trong lành. Bên cạnh đó 26 tiện ích nội khu như hồ bơi tràn, công viên ven sông, bến du thuyền, tennis.. làm cho cuộc sống của cư dân trở nên cao cấp và đầy đủ hơn nhiều so với những dự án khác trong khu vực. Với những yếu tố nêu trên OPAL đã trở thành một căn hộ cao cấp nhất trong khu vực. Nhưng 1 điểm quan trọng nhất là không gian Xanh cực kỳ của dự án. Với mật độ xây dựng chỉ 16%, trong khi độ phủ Xanh đến 49.98%. Đây chắc chắn một trong những dự án Xanh nhất thời điểm hiện tại`

 Dự án OPAL RIVERSIDE đang chuẩn bị mở bán đợt đầu tiên với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 1,5tỷ/căn 2pn
 Gọi ngay 0903.185.886 (Phòng kinh doanh Mr Long) để được tư vấn miễn phí nhận ưu đãi lớn nhất.