Hỏi: Chào chuyên gia, cháu năm nay 20 tuổi, hiện đang sinh sống ở Quảng Bình. Cách đây hơn 1 tháng, cháu và bạn trai đã lở có phát sinh quan hệ mà không dùng các biện pháp tránh thai an toàn. Sau đó, cháu bị trễ kinh nên đã tự mua que thử thai về nhà để kiểm tra và kết quả là cháu có thai. Chúng cháu đều đang còn đi học nên cháu không thể giữ thai lại được, chính vì như thế cháu muốn hỏi chuyên gia về những Địa chỉ đình chỉ thai ở Quảng Bình an toàn? Mong chuyên gia sớm hồi âm. Xin cảm ơn. (T. Quyên – Quảng Bình)

Trả lời: Chào T. Quyên, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc này, những chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu sẽ giải đáp như sau.

GỢI Ý ĐỊA CHỈ ĐÌNH THAI TẠI QUẢNG BÌNH
Khi thực hiện thủ thuật đình chỉ thai tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín không chỉ bảo đảm được sự an toàn và tỷ lệ thành công cho thủ pháp mà còn ngăn ngừa được rất nhiều biến chứng khác như: Sót thai, sót nhau, nhiễm trùng tử cung, thương tổn hay thủng tử cung, băng huyết, vô sinh – hiếm muộn…



Trong trường hợp các chị em đang sinh sống ở Quảng Bình, lúc có ý định đình chỉ thai các nàng có thể tìm đến khoa phụ sản thuộc những bệnh viện nằm trong tuyến huyện hay tuyến tỉnh để thực hiện thủ thuật này.

Ngoài ra, nếu trong trường hợp lo lắng phải chờ đợi quá lâu hay sợ gặp phải người quen, các chị em có thể tìm đến các phòng khám tư nhân an toàn và uy tín có thể đáp ứng được những điều kiện sau đây:

- Có đội ngũ chuyên gia chuyên sản khoa, chuyên môn và tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

- Đầu tư đầy đủ các máy móc siêu âm và trang thiết bị y tế tối tân, hiện đại.

- Áp dụng các phương pháp tiên tiến và đa dạng nhằm giúp phù hợp với nhiều tình trạng khác nhau.

- Thông tin cá nhân của khách hàng phải được bảo mật.

- Chi phí hợp lý và được công khai rõ ràng để bạn có thể cân nhắc quyết định có nên thực hiện thủ thuật này hay không.

- Thái độ chăm sóc của các y tá tại đây phải chu đáo tận tình để giúp bạn có tâm trạng thoải mái sau khi thực hiện thủ thuật này.

ĐA KHOA HOÀN CẦU - NƠI ĐÌNH CHỈ THAI TẠI TPHCM BẠN CŨNG CÓ THỂ THAM KHẢO
Nếu các chị em cảm thấy lo lắng và e ngại khi đến các bệnh viện công nhưng vẫn chưa tìm kiếm được Địa chỉ đình chỉ thai gần khu vực bạn sống, thì bạn có thể tham khảo các địa chỉ đình chỉ thai tại uy tín ở TPHCM.



Khi các chị em có dự định thực hiện thủ thuật này tại TPHCM, các nàng có thể tham khảo phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Phòng khám cũng được nhiều người biết đến bởi sự an toàn và uy tín khi khám và điều trị tại đây và bảo mật thông tin, đồng thời cũng nhận được sự đánh giá cao từ giới trình độ chuyên môn.

Đặc biệt, phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu còn đượcc các chị em đang sinh sống ở TPHCM cũng giống như các tỉnh lân cận tin tưởng chọn lựa và biết đến nhiều lý do khác nhau như:

- Thiết bị hiện đại: Phòng khám chúng tôi luôn không ngừng đầu tư các loại máy móc siêu âm, xét nghiệm và trang thiết bị hiện đại… đảm bảo sẽ cho kết quả siêu âm chính xác.

- Cơ sở vẩ chất khang trang, sạch sẽ: Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, không gian thoáng đãng, phòng ốc rộng rãi và sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi, phòng tiểu phẫu đạt chuẩn vô khuẩn… giúp ngăn ngừa các biến chứng có thể xảy ra trong quá trình đình chỉ thai nghén.

- Có đội ngũ bác sĩ sản khoa lành nghề: sở hữu tập thể chuyên gia chuyên sản phụ khoa được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện phá thai bằng nhiều phương pháp khác nhau, đảm bảo được an toàn cho việc đình chỉ thai nghén và bảo vệ sức khỏe sinh sản sau này của các chị em.