Tin rao vặt: Green Town Bình Tân lựa chọn căn hộ giá rẻ 790 triệu

  1. Thông tin bài viết

    Green Town Bình Tân lựa chọn căn hộ giá rẻ 790 triệu

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Bình Tân
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    223157
    TK
    Di động
    0901114747
    Thông tin chi tiết
    Tại sao chọn [replacer_a]? lựa chọn hợp lý nhất cho căn hộ giá rẻ bởi vị trí, thiết kế đa dạng, tiện ích cao cấp, phân phối chuyên nghiệp, chuyển nhượng bàn giao trong tháng 6 tới... là những điểm cộng tại tổng hợp nhà ở ngay trung tâm khu dân cư Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP HCM.

    Vị trí thu hút

    Green Town Binh Tan do IDE Việt Nam với 100% vốn Nước Hàn làm chủ góp vốn đầu tư chính cùng với nhiều đơn vị chức năng tăng trưởng dự án.

    Dự án tọa lạc tại trung tâm khu cư dân Vĩnh Lộc (Bình Tân, TP HCM), tiếp giáp với các tuyến đường giao thông quan trọng xung quanh vị trí phía Tây gồm: Lê Trọng Tấn, Quốc lộ 1A, Nguyễn Thị Tú…

    Từ tổng hợp căn hộ cao cấp để bán và văn phòng cao cấp dịch vụ thuê mướn Green Town, cư dân chỉ mất vài phút vận động và di chuyển đến các cơ quan hành chính, trường đào tạo và hệ thống tiện ích, công viên nội khu, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện…

    Dự án nằm ngay vị trí trung tâm quận Bình Tân với hạ tầng cơ sở đồng bộ.

    Theo chủ đầu tư, nhờ yếu tố thuận lợi về vị trí không quá xa trung tâm, gần các khu có đông dân cư, với mạng lưới cơ sở hạ tầng đồng sở của quận Bình Tân giúp Green Town ghi dấu trên thị trường bất động sản Sài Gòn.

    Thiết kế căn hộ chung cư đa dạng

    ​Green Town Bình Tân được quy hoạch và xây dựng trên lô đất với diện tích quy hoạnh 8.000 m2 với mật độ xây dựng 42.42%. Tổ hợp tòa nhà cao 18 tầng gồm khối đế cao 5 tầng làm khu văn phòng dịch vụ; đáp ứng các loại nhà ở 2 và 3 phòng ngủ (PN) rộng từ 45 m2 – 92 m2.

    Ngoài ra, dự án còn có những căn hộ chung cư office - tel với thiết kế linh hoạt mang về môi trường sống riêng tư cho người sử dụng. Tất cả 100 căn góc của dự án Bất Động Sản (chỉ 4 nhà ở trên một mặt sàn) đều sở hữu trọn vẹn tầm nhìn toàn cảnh ra khu đô thị sầm uất, tiếp giáp thiên nhiên, tối ưu yếu tố gió và ánh sáng.

    Dự án gồm nhiều sản phẩm căn hộ cao cấp diện tích quy hoạnh rộng.

    Ngoài ra, Green Town Bình Tân thu hút người tiêu dùng bởi phong cách thiết kế hiện đại, hài hòa. Các căn hộ căn hộ chung cư cao cấp thượng hạng đều mang dấu ấn riêng, thể hiện sở trường thích nghi khác biệt của gia chủ. Bên cạnh đó, việc sử dụng các vật tư hiện đại giữa các trụ cột và kính chịu lực cũng được chủ góp vốn đầu tư quan tâm.

    Tiện ích cao cấp

    Dự án gồm 2 hầm gửi xe lớn với sức chứa hơn 200 chỗ đỗ ôtô, phân phối tối đa nhu yếu gửi xe của khối văn phòng, thương mại và người dân tòa nhà. Ngoài ra, Green Town Bình Tân dành tầng một dưới căn hộ làm khu trung tâm thương mại và dịch vụ.

    Tổ hợp Green Town nằm trong quần thể khu đô thị mới và hiện đại hàng đầu tại Thành Phố Sài Gòn với cơ sở hạ tầng đồng bộ. Chỉ vài phút di chuyển cư dân sẽ đến được mạng lưới hệ thống tiện ích và các đơn vị hành chính sự nghiệp, ngân hàng, trường học...

    Đơn vị phân phối chuyên nghiệp

    Hiện Green Town Bình Tân được những đơn vị chức năng phân phối các sản phẩm bất động sản uy tín tiên phong hàng đầu tại Việt Nam phân phối. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giải đáp thắc mắc và đưa ra những phương án tối ưu cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp của dự án. Theo kế hoạch, dự án Bất Động Sản sẽ chuyển nhượng bàn giao căn hộ chung cư vào quý IV/2018.

    Bên cạnh đó người tiêu dùng rất có thể tham khảo các Dự Án BĐS giá thấp khác như Zen Tower tại quận 12. Green Town Binh Tan được tăng trưởng bởi chủ đầu từ Hạ Long với nhiều mẫu căn hộ giá rẻ cho người mua lựa chọn.

    Tags: Green Town, Zen Tower, Binh Tan, Quan 12
    Lần sửa cuối bởi lucasphan, ngày 21-04-2017 lúc 05:14 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google