VIÊM BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ? HÌNH ẢNH VIÊM BAO QUY ĐẦU
Theo nhiều thống kê, có đến hơn 40% nam giới từng mắc phải bệnh viêm bao quy đầu và tỷ lệ này đang có xu hướng tăng lên, thậm chí là trẻ hóa dần. Bệnh viêm bao quy đầu có thể xuất hiện ở nam giới trong mọi độ tuổi. Bệnh lý nam khoa này rất dễ nhiễm, phát triển phổ biến ở những người nam giới chưa cắt bao quy đầu hoặc đang mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục như lậu, bệnh giang mai, herpes sinh dục,...

Hình ảnh viêm bao quy đầu ở nam giới

VIÊM BAO QUY ĐẦU XUẤT HIỆN DO NHỮNG NGUYÊN NHÂN NÀO?
Nam giới có thói quen sinh hoạt tình dục kém lành mạnh

Việc có thói quen sinh hoạt tình dục không an toàn không chỉ khiến nam giới dễ mắc bệnh viêm bao quy đầu, mà còn mang đến những nguy cơ mắc các bệnh tình dục nguy hiểm khác như sùi mào gà, bệnh giang mai, lậu, HIV,... Vậy nên tốt nhất người nam giới nên có lối sống tình dục lành mạnh và an toàn để đảm bảo sức khỏe nam khoa.

Hẹp bao quy đầu
Khi bao quy đầu của nam giới bị dài, hẹp và khó tự kéo xuống được thì đầu dương vật sẽ luôn bị trùm kín, không thể được lộ ra ngoài như bình thường. Điều này dẫn đến việc vệ sinh dương vật sẽ trở nên khó khăn hơn. Theo thời gian dài, những chất cặn bẩn, nước tiểu sót lại,... sẽ tích tụ ngày một nhiều hơn ở phần đầu dương vật và tạo điều kiện thuận lợi để các loại virus, vi khuẩn, nấm,... sinh trưởng mạnh mẽ, gây ra bệnh viêm bao quy đầu.

Thủ dâm quá mức
Thủ dâm là hành động bình thường, có thể giúp nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý, tạo nên những khoái cảm nhất định. Tuy nhiên, nếu thủ dâm với tần suất quá mức, nam giới có thể khiến bao quy đầu bị tổn thương, trầy xước, viêm nhiễm,... thậm chí sẽ kéo theo nhiều hệ lụy nghiêm trọng khác như xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh. Ngoài ra, các động tác va đập, ngã, chấn thương,... trong những hoạt động thường ngày cũng dễ làm cho bao quy đầu bị viêm nhiễm.

Thủ dâm quá mức cũng có thể gây viêm bao quy đầu

Vệ sinh dương vật sai cách, không sạch
Nhiều người nam giới đều có da bao quy đầu dài và hẹp nên gây khó khăn trong việc vệ sinh. Lúc này, sau cả ngày dài hoạt động, những chất bẩn, nước tiểu, mồ hôi,... sẽ bám vào bao quy đầu nhưng nhiều người lại chủ quan và chỉ vệ sinh qua loa, thậm chí là lười vệ sinh vùng da nhạy cảm này. Khi đó, nam giới đã vô tình tạo điều kiện môi trường thuận lợi để các vi khuẩn gây ra bệnh viêm bao quy đầu phát triển.

Ngoài ra, việc sử dụng các loại sữa tắm hay dung dịch vệ sinh không phù hợp, bị kích ứng,... cũng có thể gây ra bệnh lý viêm bao quy đầu. Lúc này, khi quan sát hinh ảnh viêm bao quy đầu ở người lớn, bạn sẽ thấy phần da này bị ửng đỏ kèm theo cảm giác ngứa ngáy.

Nam giới mặc đồ lót bó sát
Chất liệu và kích thước của đồ lót vô cùng quan trọng bởi chọn những loại đồ lót không phù hợp cũng là nguyên nhân phổ biến khiến bao quy đầu của nam giới bị viêm nhiễm. Đồ lót bó sát, bí hơn sẽ tạo nên không gian ẩm ướt - điều kiện để vi khuẩn sinh sôi khiến bao quy đầu bị viêm nhiễm.

CÁC TRIỆU CHỨNG PHỔ BIẾN KHI NAM GIỚI BỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU
► Phần da bao quy đầu và đầu dương vật bị nổi mẩn đỏ, có thể xuất hiện những đốm đỏ li ti hoặc mụn nước. Nếu để lâu ngày, những đốm đỏ này sẽ bị vỡ ra, gây lở loát và chảy dịch có mùi hôi, màu trắng đục hoặc vàng.

► Đau rát, khó chịu ở phần đầu của dương vật trong quá trình quan hệ hoặc khi xuất tinh.

► Đi vệ sinh khó khăn hơn, tiểu rắt và tiểu buốt.

► Cơ thể yếu dần, thường xuyên mệt mỏi, sốt, có dấu hiệu giảm nhu cầu ham muốn, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,... Ngoài ra, nam giới bị viêm bao quy đầu có thể xuất ra tinh dịch có mùi tanh nồng hoặc hôi hơn bình thường.

► Phần đầu dương vật bị đau rát khi cọ xát với quần áo.

Dựa vào hình ảnh viêm bao quy đầu qua những triệu chứng, nam giới nên thăm khám kịp thời

NÊN TRỊ BỆNH VIÊM BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU UY TÍN?
Nếu bạn đang tìm một cơ sở y tế chữa trị bệnh viêm bao quy đầu an toàn tại khu vực TP.HCM, hãy tham khảo ngay Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường tại 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM. Đây là phòng khám đa khoa hội tụ nhiều bác sĩ giỏi chuyên điều trị những bệnh lý nam khoa với các phương pháp hiện đại, an toàn và đặc biệt là bảo mật thông tin.

https://dakhoahongcuong.com.vn/hinh-...u-hien-86.html