Tận hưởng một không gian lý tưởng một lối sống hài hòa. Một thiết kế hiện đại kết hợp với phong cách lịch lãm và trang nhã Hòa Bình Green City 505 Minh Khai công trình kiến trúc gồm 2 tòa tháp căn hộ được đặt trên khối đế là trung tâm thương mại dịch vụ hiện đại. Một kiệt tác nhân tạo được đặt trên nền móng của sự bền vững, an toàn, thân thiện với quang cảnh thiên nhiên môi trường.
Khẳng định chất lượng nhờ những công trình tên tuổi, đã và đang mang lại uy tín và danh tiếng cho chủ đầu tư, Hòa Bình Green City chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.


Một số điểm tạo nên sự khác biệt của Hòa Bình:
- Vị trí thuận lợi: Tọa lạc ở cửa ngõ phía nam thành phố Hà Nội, Cách Hồ Hoàn Kiếm 3.5 Km, nằm trên vị trí gắn liền với các tuyến đường huyết mạch của thủ đô. Gần kề với các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, công viên và trung tâm kinh tế chính trị xã hội của cả nước. Hòa Bình Green City với mong muốn tất cả cư dân tương lai cuộc sống tiện nghi hiện đại với không gian xanh.
- Chất lượng xây dựng: Căn hộ Hòa Bình Green City được xây dựng với giá thành cao hơn 25% so với các tòa nhà tiêu chuẩn 5 sao khác. Kết cấu vách bê tông cốt thép và tường dày 350mm. Sàn ứng lực chống được động đất cấp 8
Vật liệu xây dựng tại Hòa Bình Green City là vật liệu có độ bền cao hơn vật liệu xây dựng của đấu trường La Mã Colosseum và tháp nghiêng Pisa.
- An toàn và sang trọng: Tòa nhà có 8 thang thoát hiểm. Cửa thoát hiểm là cửa chống cháy hai lớp , tiêu chuẩn số 1 thế giới ( 90’ đến 120’).
Cửa ra vào căn hộ, hệ thống cáp điện dùng cho bơm cứu hỏa, quạt tăng áp cầu thang và thang máy là vật liệu chống cháy 60’.
Hệ thống báo cháy, chữa cháy tiêu chuẩn Châu Âu.
Hệ thống nước sinh hoạt là nước tinh khiết.
Tòa nhà được xây dựng theo kiến trúc kiểu Pháp.
Sảnh tòa nhà, sảnh căn hộ và khu vệ sinh được ốp và lát đá Marble nhập khẩu của Châu Âu.
Phào của sảnh, cửa thang máy , các linh kiện thiết bị vệ sinh được mạ vàng 24k. Tay vịn lancan bằng inox 304, được mạ vàng 18k. Vàng và đá marble là vật liệu xây dựng số 1 bây giờ và 1000 năm sau vẫn là số 1.
- Không gian sống văn minh, tiện ích đầy đủ và đẳng cấp với khu thương mại, nhà trẻ, phòng tập thể thao, trung tâm y tế, bể bơi bốn mùa, spa, siêu thị nhà hàng. Đặc biệt khu vườn sinh thái, tập golf và chùa tâm linh trên đỉnh mỗi tòa nhà.
- Hệ thống nước uống tinh khiết đã qua xử lý với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay…

Hãy đến trực tiếp để cảm nhận một không gian sống đẳng cấp giữa lòng Hà Nội.
Liên hệ đặt lịch thăm quan CH mẫu: 0904600690