Bạn là 1 nhân viên văn phòng, một cặp vợ chồng trẻ đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM với một mức lương trung bình khoảng 20.000.000/tháng.
Bạn chưa có nhà và muốn tìm kiếm một nơi AN CƯ lý tưởng GẦN TRUNG TÂM và nơi làm việc, HẠ TẦNG HOÀN CHỈNH di chuyển thuận lợi.
Bạn muốn tận hưởng một không gian THOÁNG MÁT – TRONG LÀNH tránh xa mọi ô nhiễm của Thành phố.
Bạn cần những tiện ích cao cấp như HỒ BƠI, CÔNG VIÊN, GYM, NHÀ HÀNG…. ở gần nhất để tiết kiệm được khoảng thời gian nghỉ ngơi quý báu.
Bạn muốn làm việc với một chủ đầu tư UY TÍN, được NGÂN HÀNG BẢO LÃNH và cho vay lên đến 70% với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi.
Bạn muốn mỗi ngày của mình trôi qua đều được tận hưởng cảm giác được thư giãn ở Resort ven sông chuẩn Singapore.
Hãy đên với chúng tôi, dự án Căn hộ Resort OPAL RIVERSIDE để thỏa mãn tất cả nhu cầu của các bạn. Sở hữu thiết kế thông minh đẳng cấp resort từ tập đoàn ONG&ONG (Singapore) OPAL RIVERSIDE nổi lên như một điểm sáng mới của bất động sản Khu Đông. Mang trong mình 26 tiện ích cao cấp như hồ bơi tràn, công viên ven sông, GYM, bến du thuyền… cùng với không gian XANH tuyệt đối với mật độ phủ xanh lên đến 49.98% bên cạnh mật độ xây dựng siêu thấp chỉ 16% OPAL RIVERSIDE chắc chắn là dự án cao cấp nhất THỦ ĐỨC thời điểm hiện tại. Mức giá dự kiến cực kỳ hấp dẫn 22triệu/m2 -> chỉ 1.5tỷ/căn 2 phòng ngủ.
Thời gian vừa qua tập đoàn Đất Xanh vừa ký hợp tác với Ngân hàng Công Thương Việt Nam cùng phát triển dự án OPAL RIVERSIDE qua đó khách hàng được sự đảm bảo về số tiền của mình cũng như tiến độ xây dựng và nhận nhà của chủ đầu tư. Ngoài ra Viettinbank còn hỗ trợ cho khách hàng chưa đủ năng lực về tài chính vay đến tối đa 70% căn hộ. Cơ hội không thể tốt hơn để an cư trong một khu căn hộ cao cấp và đầy đủ tiện ích như OPAL.
Thông tin đầy đủ về dự án: https://www.facebook.com/CanHoXanhHCM
Căn Hộ Opal Riverside Thủ Đức - Phố Bất Động Sản
Để được tư vấn miễn phí cũng như nhận giá tốt nhất gọi ngay phòng kinh doanh 0903.185.886.
Cảm ơn quý khách đã xem tin !