Phá thai bằng thuốc là biện pháp được không ít chị em ưa chuộng nhất bây giờ vì tính kịp thời và nhanh chóng, túi tiền tốt, dễ ợt. Nhưng chị em cần biết một điều là liệu pháp này còn phụ thuộc bởi nhiều nhân tố. Vậy cho nên, tiếp sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp các hỏi đáp về phá thai bằng thuốc để chị em tiện tìm hiểu thêm...

Hỏi đáp về phá thai bằng thuốc
tiếp sau đây là các hỏi đáp phá thai bằng thuốc của bác sĩ sản khoa phòng khám đa khoa Hồng Cường support cho người mắc bệnh.

Bạn Nhi (27 tuổi) vì chưa tồn tại ĐK tiền bạc bắt buộc ko muốn giữ con bây giờ, thắc mắc: "Bác sĩ cho em hỏi khi phá thai bằng thuốc có an toàn không ?"

Bác sĩ: Phá thai bằng thuốc là 1 trong biện pháp phá thai an toàn có tỷ lệ thắng lợi rất cao. Mặc dù thế, cần phải có sự tư vấn và quan sát và theo dõi trực tiếp của những bác sĩ chuyên nghành & loại trừ những không dùng.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường



Còn tình huống của chúng ta Hoài, (quê Long An) lại hơi éo le, bạn phát hiện mang bầu sau khi ly hôn mang ông chồng buộc phải không muốn giữ lại, đặt câu hỏi với bác sĩ: "Thưa bác sĩ, sau thời điểm phá thai bằng thuốc, kết quả siêu âm cho thấy em đã ra hết thai và không có biểu hiện gì không bình thường, nhưng suốt 2 tuần nay em có tình trạng ra máu. Máu ra rất ít nhưng khiến cho em vô cùng bất an. Vậy bác sĩ cho em hỏi mang bắt buộc em bị bệnh gì không ạ?"

Bác sĩ: phần lớn sau thời điểm dùng thuốc, đàn bà bị ra máu như chu kỳ hành kinh trong tầm 10 ngày kể từ thời điểm uống thuốc & ở một số ít con gái thậm chí bị ra máu nhẹ kéo dài hơn 1 tháng. Bình thường, rụng trứng trở lại sau 2-3 tuần và kinh nguyệt sẽ có lại trong vòng 4-5 tuần.Với tình huống của người tiêu dùng sau khoản thời gian tái khám và cực kỳ âm đã không hề thấy gì bất thường nữa thì cứ an tâm theo dõi và quan sát, vì chảy máu nhẹ thậm chí kéo dài hơn một tháng như nói ở trên.

Chị Miên (32 tuổi, Vũng Tàu) được chẩn đoán thai nhi bị dị dạng phải đc BS khuyên đình chỉ thai, mong mỏi: "Tư Vấn giúp tôi là sau thời điểm phá thai bằng thuốc, bao lâu sau mới mà thậm chí quan hệ và có bầu lại ?"

Bác sĩ: để ngăn cản chứng trạng nhiễm trùng đường sinh dục và sẵn sàng cho lần mang thai sau, nổi trội là khoảng 6-8 tuần sau thời điểm phá thai mới quan hệ tình dục tái phát lại. Sau khi phá thai, chu kỳ tháng sẽ trở lại sau 4 – 8 tuần (tính từ thời điểm ngày phá thai), đây là khoảng thời gian vừa đủ để nội mạc tử cung được tái tạo lại và sẵn sàng cho một thời kỳ thai nghén mới. Nhưng giả dụ sau 8 tuần bạn vẫn không hề mang chu kỳ hành kinh tái phát lại thì phải tới trung tâm y học để được chu chỉnh cảnh giác.

Đâu là ADD phá thai bằng thuốc an toàn?
Vì một số Nguyên Nhân mà chị em lỡ mang bầu ko kể ý định & không muốn giữ thai nhi lại. Vậy phá thai bằng thuốc nơi nào xuất sắc để hạn chế cần gánh chịu những kết quả đau lòng về sau? Chúng tôi khuyên chị em nên đi đến phòng khám đa khoa Hồng Cường để đc các bác sĩ sản khoa ở trên đây kiểm nghiệm, vì:

phòng khám bệnh luôn luôn nhắm tới thiết kế một môi trường thiên nhiên đình chỉ thai bằng thuốc chuyên nghiệp, đạt chuẩn chỉnh quốc tế. Sở hữu hệ thống trung tâm vật chất khang trang, tân tiến, các dòng thiết bị, máy móc y khoa đều được nhập khẩu từ những nước hiện đại trên trái đất, cùng đội ngũ BS tài ba, nhiều năm khả năng trong những việc phá thai bằng thuốc sẽ bảo đảm quy trình diễn ra bình yên.

phòng khám luôn vận động theo tiêu chí: Uy tín – Chất lượng – Tận tâm – an toàn. Sự hài lòng và lòng tin của người là động lực để công ty chúng tôi phát triển.

quy trình phá thai bằng thuốc diễn ra vô cùng kịp thời và nhanh chóng & thậm chí đặt hẹn trước để người bệnh không mất số giờ mong chờ.



trên đây là những hỏi & đáp sử dụng thuốc phá thai của bác ý sĩ và người mắc bệnh. Ví như chị em vẫn tồn tại thắc mắc nào muốn biết thì mà thậm chí gọi tới tổng đài của công ty chúng tôi để đc những support viên giải đáp hết lòng nhé.



PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

✛ Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

✛ Hotline: 028 3863 9888 - tư vấn miễn phí 24/24

Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/...ang-thuoc.html