Hút mỡ bụng và căng da bụng là hai dịch thẩm mỹ làm đẹp dành riêng vòng 2. bạn có thể thực hiện riêng, hoặc kết hợp 2 dịch vụ này cũng một lúc trong 1 liệu trình làm đẹp vòng eo của mình. Vậy 2 phương pháp này được thực hiện như thế nào? Có nguy hiểm hay không? Mời bạn tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé.

ĐỐI TƯỢNG NÊN HÚT MỠ bỤNG VÀ CĂNG DA bỤNG

Hút mỡ bụng và căng da bụng là ca đại phẫu thẩm mỹ, phù hợp với những đối tượng có vòng 2 nhiều mỡ dư thừa, và da ở vùng bụng bị nhăn nheo, chảy xệ. Thông thường, đối tượng phù hợp với 2 dịch vụ này là ở các bà mẹ bỉm sữa, những ai bị tăng – giảm cân đột ngột, hoặc những người bị béo phì, có tuổi, khiến da mất đi độ đàn hồi tự nhiên.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: hút mỡ bụng giá bao nhiêu

HÚT MỠ bỤNG VÀ CĂNG DA bỤNG THỰC HIỆN bẰNG CÁCH NÀO?

Hút mỡ bụng và căng da bụng là ca đại phẫu thẩm mỹ, cần được tiến hành trong điều kiện đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Và có sự hỗ trợ từ công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến, cũng như đội ngũ bác sĩ gây mê, phẫu thuật dày dặn kinh nghiệm.

Cụ thể, bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ bụng và căng da bụng bằng cách tạo đường mổ nhỏ, ở dưới vùng bụng, sát vùng mu, sao cho đường mổ sẽ được che khuất. Sau đó, bác sĩ tiến hành dùng dụng cụ hút mỡ chân không, để loại bỏ mỡ thừa. Đồng thời cắt bỏ da dư, tiến hành căng da, để vùng bụng không còn nhăn nheo, chảy xệ.

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: hút mỡ bụng giá rẻ

ĐỊA CHỈ HÚT MỠ bỤNG VÀ CĂNG DA bỤNG CHẤT LƯỢNG

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất khu vực Tp Hồ Chí Minh. Thu hút hàng ngàn lượt khách hàng đến hút mỡ bụng và căng da bụng mỗi năm và tất cả đều có những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ.

Đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tất cả khách hàng đều thấy hài lòng. Với cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đội ngũ bác Sĩ và nhân viên giỏi, làm việc tận tâm và tận tình. Sau khi có được kết quả như mong đợi, khách hàng đã tin tưởng giới thiệu người thân đến bệnh viện thẩm mỹ để làm đẹp. Cùng xem qua một số phản hồi của khách hàng để hiểu hơn về chúng tôi nhé.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: hút mỡ bụng giảm cân

Để đem đến những ca phẫu thuật hút mỡ bụng và căng da bụng thành công như những hình ảnh trên. Khi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ trải nghiệm một dịch vụ làm đẹp vòng 2 hoàn hảo. Với đôi bàn tay khéo léo, 20 năm kinh nghiệm của bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị hút mỡ bụng chân không hiện đại; phòng phẫu thuật vô trùng; đội ngũ y tá, bác sĩ gây mê chuyên nghiệp,…

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.