Vài năm trở lại đây, trẻ hóa da mặt không xâm lấn đang là xu thế. Trong đó, nổi bật với phương pháp cấy chỉ catgut. Tuy nhiên, từ khi phương pháp này xuất hiện, không ít chị em đã đặt ra nghi vấn về hiệu quả của nó. Liệu rằng cấy chỉ catgut có tốt không? Và đâu mới là địa chỉ cấy chỉ catgut uy tín nhất hiện nay? “Tất tần tật” những băn khoăn này của các chị em sẽ được chúng tôi làm rõ trong bài viết hôm nay nhé.



CẤY CHỈ CATGUT CÓ TỐT KHÔNG THEO CHIA SẺ CỦA CHUYÊN GIA

Cấy chỉ catgut có tốt không, đối với thắc mắc này thì trên thực tế, các chuyên gia thẩm mỹ đã đánh giá rằng đây là giải pháp trẻ hóa da mặt hiệu quả, nhanh chóng và an toàn đối với phái đẹp.

Khi thực hiện cấy chỉ catgut (hay còn gọi là chỉ tự tiêu), bác sĩ với sự hỗ trợ của các dụng cụ kim chuyên dụng sẽ “luồn” các sợi chỉ vào bên dưới da. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành một bộ khung vững chắc. Có chức năng nâng đỡ và kéo căng làn da lão và chùng nhão một cách hiệu quả. Đồng thời, mang lại cho các chị em một làn khỏe mạnh, săn chắc và mịn màng hơn. Mà không cần phẫu thuật hay xâm lấn, cắt rạch nhiều như các phương pháp truyền thống.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ catgut là gì

Như vậy, vấn đề cấy chỉ catgut có tốt không đã có lời giải đáp rõ ràng hơn. Giờ đây, các chị em có thể yên tâm thực hiện cấy chỉ catgut trẻ hóa da mặt như mong muốn. Tuy nhiên, để hiệu quả của phương pháp này được phát huy trọn vẹn, tốt nhất các chị em nên ưu tiên lựa chọn thực hiện tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn, uy tín, có bác sĩ tay nghề cao,….Điển hình như địa chỉ thẩm mỹ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng da mặt là gì



“TỌA ĐỘ VÀNG” CẤY CHỈ TRẺ HÓA DA MẶT Ở ĐÂU?

Nói về cơ sở cấy chỉ catgut căng da mặt lý tưởng nhất hiện nay, các chị em nhất định không thể bỏ qua bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, các chị em sẽ không còn băn khoăn cấy chỉ catgut có tốt không. Thay vào đó, sẽ được tận hưởng dịch vụ cấy chỉ trẻ hóa da mặt cao cấp, chuẩn quốc tế với “hàng tá” ưu điểm nổi trội. Cụ thể là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Các chị em sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ căng da mặt. bác sĩ Hùng với chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị nhập khẩu hiện đại. bảo đảm sẽ giúp cho ca cấy chỉ catgut trẻ hóa da mặt của các chị em được thực hiện nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và thành công mỹ mãn hơn cả sự mong đợi. Mà không cần lo lắng cấy chỉ catgut có tốt không nữa.

bên cạnh bác sĩ Hùng, bệnh viện còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, niềm nở và vô cùng chuyên nghiệp. Luôn nhiệt tình hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của các chị em về dịch vụ, bao gồm cả vấn đề cấy chỉ catgut có tốt không. Các nàng yên tâm là dù ở trước, trong hay sau khi cấy chỉ catgut căng da mặt đều sẽ nhận được sự chăm sóc ân cần, chu đáo. Chắc chắc sẽ khiến các chị em thoải mái, vui vẻ và hài lòng về dịch vụ của bệnh viện.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Đặc biệt hơn nữa, khi các nàng đến bệnh viện tư vấn cấy chỉ catgut có tốt không và thực hiện trẻ hóa da mặt trong tháng này còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá SIÊU HOT. Có thể giúp các chị em tiết kiệm được tối đa chi phí làm đẹp. Hấp dẫn quá phải không nào. Tuy nhiên, số lượng áp dụng có hạn, các nàng hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay kẻo lỡ nhé!