Đà Nẵng hiện nay là một trong những khu vực có nền kinh tế phát triển bền vững. Mật độ dân số đông, đời sống phát triển dẫn đến những thay đổi tích cực về mô hình kinh doanh. Các siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa mở ra ngày càng nhiều đòi hỏi các chủ đầu tư có những giải pháp để cạnh tranh. One Tech giới thiệu cho bạn 5+ mẫu kệ sắt tạp hóa Đà Nẵng giúp tăng doanh thu nhanh chóng.
1. Tổng hợp 5+ mẫu kệ sắt mini Đà Nẵng đáng mua nhất
1.1. Kệ siêu thị lưng lưới
Mẫu kệ trưng bày hiện đại với giá cả phải chăng, có phần lưng lưới làm từ sắt cao cấp không gỉ, tạo không gian trưng bày mở và thoáng đãng. Đây là sự lựa chọn tốt cho các cửa hàng có diện tích nhỏ, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn sản phẩm.
1.2. Kệ siêu thị tôn đục lỗ
Kệ tôn đục lỗ được thiết kế với những lỗ đột trên bền mặt lưng lưới hình tròn hoặc giọt nước. Với cấu tạo này bạn có thể gài thêm hệ thống móc treo để trưng bày đa dạng các mẫu hàng hóa.
1.3. Kệ siêu thị lưng liền
Kệ này được thiết kế với khả năng chịu tải trọng lớn nhất trong hệ thống kệ siêu thị. Mỗi tầng của kệ có thể chịu được tải lên đến 80 kg, với khung kệ được làm từ thép hộp, giúp tăng tính cứng cáp và bền bỉ của sản phẩm. Nhờ vào khả năng chịu tải mạnh mẽ, mẫu kệ này phù hợp để trưng bày và lưu trữ các sản phẩm có khối lượng lớn như nước ngọt, sữa và các mặt hàng khác.
1.4. Kệ gỗ khung sắt
Kệ gỗ khung sắt ra đời là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sáng trọng, hiện đại của mâm gỗ và sự chắc chắn của chân trụ sắt. Các thông số của kệ được tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mẫu kệ này phù hợp với tất cả mọi hàng hóa, kể cả những dòng sản phẩm có giá trị lớn đòi hỏi không gian trưng bày sang trọng
1.5. Ụ trưng bày
Để thu hút khách hàng và tiếp cận sản phẩm khuyến mại, việc bày bán chúng một cách bắt mắt rất quan trọng. Sử dụng các ụ trưng bày vuông, tròn và đường cong với nhiều chất liệu và nhiều tầng là một lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, việc gắn các tag giá, tên thương hiệu trên đầu kệ cũng giúp làm nổi bật sản phẩm và kích thích nhu cầu mua sắm.
1.6. Kệ trưng bày rau củ
Đây là một mẫu kệ được thiết kế chuyên dụng để trưng bày các mẫu rau củ quả, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn và giữ cho chúng luôn tươi ngon. Kệ được làm từ các chất liệu sắt sơn tĩnh điện, giỏ nhựa hoặc gỗ an toàn, giúp nó chịu được các tác động từ môi trường một cách tốt nhất.
2. Kệ mini Đà Nẵng kích thước bao nhiêu
Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, các mẫu kệ kho tạp hóa được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, bao gồm cả tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn. Dưới đây là danh sách kích thước tiêu chuẩn của các mẫu kệ.
Chiều dài: 70, 90, 120 (cm)
Chiều cao: 120, 150, 180, 210, 240 (cm)
Chiều rộng mâm tầng: 30, 35, 40, 45 (cm)
Thông thường kệ siêu thị được thiết kế từ 2-6 tầng vừa tối ưu được trưng bày, khách hàng vẫn có thể quan sát lựa chọn hàng hóa dễ dàng
3. Lợi ích khi sử dụng kệ tạp hóa Đà Nẵng
Giá kệ được thiết kế chắc chắn và tiện lợi để tổ chức và trưng bày hàng hóa một cách ngăn nắp, tận dụng hiệu quả không gian trưng bày trong cửa hàng tạp hóa.
Các giá kệ được thiết kế tinh tế và hấp dẫn giúp tăng khả năng thu hút khách hàng, khiến họ cảm thấy quan tâm và muốn thực hiện giao dịch mua hàng.
Việc sử dụng giá kệ giúp nhân viên tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý hàng hóa, từ đó tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng khác.
4. Đơn vị cung cấp kệ sắt tạp hóa Đà Nẵng uy tín
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất giá kệ, tuy nhiên One Tech vẫn được đông đảo khách hàng uy tín và lựa chọn bởi những lý do sau:
Cơ sở sản xuất ấn tượng này có quy mô lớn, hiện đại, trang bị dây chuyền tự động tiên tiến và tuân thủ tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng ISO 9001:2015.
Sự đa dạng về mẫu mã là điểm mạnh của One Tech, với hơn trăm loại kệ đẹp và đa dạng, từ kệ tiêu chuẩn đến các mẫu được tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và lựa chọn tốt nhất cho quản lý siêu thị và cửa hàng.
Kệ được thiết kế theo cấu trúc lắp ráp thông minh, cho phép tháo lắp nhanh chóng, di chuyển và thay đổi kết cấu một cách dễ dàng khi cần thiết