Cách đặt bàn thu ngân tạp hoá chuẩn phong thủy, hút tài lộc
Bàn thu ngân đóng vai trò quan trọng trong mỗi cửa hàng, siêu thị. Theo quan niệm phong thủy, cách bố trí khu vực thu ngân có thể ảnh hưởng đến tài vận vì tài khí có thể bị tổn hao. Dưới đây là một số tips đặt bàn thu ngân chuẩn phong thủy giúp tăng cường may mắn về tài chính.



Cách đặt bàn thu ngân siêu thị mini đúng phong thủy
Đặt quầy thanh toán ở phía Bạch Hổ
Khu vực thu ngân là nơi tập trung tiền bạc trong cửa hàng, vì vậy cần được đặt ở vị trí cố định và ổn định. Dựa trên tài liệu về phong thủy, nên bố trí quầy thu ngân ở phía Bạch Hổ - tức là bên tay phải khi nhìn từ trong ra ngoài. Điều này cũng phù hợp với thói quen di chuyển của khách hàng, khi đi ra ngoài họ thường sử dụng tay phải và dễ dàng tiến tới quầy thanh toán.



Kê quầy thu ngân ở vị trí vượng khí
Mỗi ngôi nhà đều có vị trí vượng khí riêng biệt, phụ thuộc vào hướng nhà, các đại cục và tiểu cục xung quanh. Đồng thời, không thể bỏ qua các yếu tố quan trọng như tuổi của gia chủ và hướng nhà khi xem xét phong thủy.

Trong tình huống như này, nên tìm đến những chuyên gia về phong thủy để được họ tư vấn về việc đặt quầy thu ngân ở vị trí vượng khí.

Phía sau quầy thu ngân không được để trống
Bên cạnh việc ngăn chặn tài lộc tiêu tan, cần lưu ý đặt bức tường hoặc vách chắn vững chắc phía sau bàn thu ngân để tạo cảm giác an yên và bảo vệ an ninh.



Bàn thanh toán có chiều cao thích hợp
Mức chiều cao từ 0.85 đến 1.2m của quầy thu ngân được xem là phù hợp với vóc dáng của người Việt, giúp tạo cảm giác gần gũi và thoải mái trong việc thanh toán và quản lý cửa hàng.

Lắp đặt các thiết bị hỗ trợ thanh toán
Quầy tính tiền cần được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ thanh toán như máy tính, máy pos, máy in hóa đơn, két đựng tiền để đảm bảo tính chính xác và tiện lợi trong việc giao dịch.



Tăng cường năng lượng tốt ở quầy thu ngân
Bàn thu ngân cần được đặt ở vị trí có đủ ánh sáng tự nhiên và bạn có thể thêm bình hoa tươi để mang lại không gian tích cực và thư thái.

Việc trang trí quầy thanh toán bằng các vật phẩm như cóc ngậm tiền, thỏi vàng và tỳ hưu có thể giúp mang lại may mắn và thuận lợi cho việc kinh doanh, và đồng thời tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý của khách hàng.



Những lỗi phong thủy khi đặt bàn thu ngân giá rẻ
Sử dụng quầy thu ngân quá cao
Làm quầy thanh toán cao thì sẽ tạo cho nhân viên sự yên tâm trong quá trình thanh toán, hạn chế các trường hợp mất cắp.

Đồng thời, khi bàn quá cao thì cũng khiến nhân viên khó quan sát toàn bộ cửa hàng, gây khó khăn cho việc quản lý. Bởi vậy, bạn hãy làm bàn có chiều cao vừa phải, theo khuyến cáo là từ 0.85 – 1.2m.

Để vật phẩm không phù trên bàn thu ngân nhà hàng
Việc đặt các vật phẩm như mèo thần tài, cây cảnh, bình cá và các vật phẩm hút tài lộc đúng chỗ rất quan trọng để tạo điều kiện thuận lợi cho tài lộc. Đặt chúng trên mặt bàn một cách không cân nhắc có thể làm tăng chiều cao tổng thể của bàn và gây ảnh hưởng không tốt đến phong thủy.



Quầy thu ngân để đối diện với cửa ra vào
Trường hợp này xảy ra khá thường xuyên, đặc biệt là ở các cửa hàng nhỏ. Nhiều người có quan niệm rằng cửa đối diện cửa sẽ khiến tài lộc đi thẳng vào nơi cất giữ tiền.

Tuy nhiên, theo phong thủy, việc đặt quầy thanh toán đối diện với cửa ra vào có thể chạm trán với cách cục xấu và thu hút mọi luồng khí xung quanh, điều này có thể tạo ra tình trạng xấu và ảnh hưởng không tốt đến vận may.

Phía sau bàn thu ngân gỗ là lối đi hoặc không có điểm tựa
Hơn nữa, phía sau trống, không có gì che chắn cũng gây cảm giác bất an và cũng rất dễ bị tấn công. Đây là lỗi phong thủy cửa hàng rất nặng, khiến cho cửa hàng vắng vẻ, doanh thu cũng chẳng thể nào cao.

Gương để đối diện với quầy thu ngân
Mọi người đều biết rằng gương có khả năng phản chiếu, khiến cho thứ hiện thực trở nên hình ảo. Nếu đặt gương đối diện với quầy tính tiền, trường khí và vượng khí sẽ bị hỗn loạn, gây tác động không tốt.

bàn thu ngân tạp hoá đặt ở nơi thiếu ánh sáng, bị che khuất
Để tránh việc kinh doanh gặp khó khăn và lụn bại, cũng như giảm thiểu sai sót và thất thoát tiền bạc khi thu chi, quầy thanh toán nên được đặt ở vị trí sáng sủa, không khuất nẻo và tối tăm trong cửa hàng.



Trên đây là một số bí quyết đặt bàn thu ngân chuẩn phong thủy, hút tài lộc. Mong rằng đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đến với Onetech - công ty hàng đầu sản xuất thiết bị siêu thị tại Việt Nam, để khám phá ngay bàn quầy thu ngân và nhiều sản phẩm chất lượng khác. Nếu bạn muốn lắp đặt bàn tính tiền hoặc các loại thiết bị như giá kệ bày hàng, xe đẩy, cổng từ,... Với mức giá hấp dẫn và đảm bảo bảo hành dài hạn, đừng ngần ngại gọi ngay hotline 0967021077 để được tư vấn tận tình và chu đáo.