Thị trường thẩm mỹ nước ta thời gian gần đây sôi động hơn với sự góp mặt của các loại kem làm trắng da mặt cấp tốc. bằng những lời lẽ quảng cáo “bay bổng”, sản phẩm này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của phái đẹp. Nhưng, liệu rằng những loại kem này có mang lại hiệu quả trắng da như mong đợi hay không? Đến hiện tại đây vẫn là nỗi băn khoăn của không ít chị em. Và trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các nàng làm rõ nhé.



KEM LÀM TRẮNG DA MẶT CẤP TỐC CÓ TỐT KHÔNG?

Có thể thấy, các loại kem làm trắng da mặt cấp tốc xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng xã hội, các kênh mua sắm online và cửa hàng mỹ phẩm. Do tâm lý nóng vội muốn trắng da “cấp tốc”, nhiều chị em đã tìm mua sản phẩm này về sử dụng trong khi chưa hiểu hết những tác hại khó lường của nó.

Thực tế không ít các loại kem làm trắng da mặt cấp tốc trên thị trường hiện nay có chứa các thành phần hóa chất có tính “lột tẩy” mạnh như hydroquinone, hydroxy peroxyd, corticosteroids hoặc các kim loại nặng. Những hoạt chất này có tác dụng loại bỏ nhanh chóng các tế bào sắc tố da. Đồng thời cũng làm bong tróc lớp tế bào sừng và thay đổi màu sắc da.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-ai-...mong-hung-chua

Như vậy khi sử dụng các sản phẩm kem này trong thời gian dài sẽ dễ dẫn đến nguy cơ biến đổi tế bào, teo da, mất vĩnh viễn sắc tố da, và thậm chí là gây ung thư da. Do đó, đây không phải là cách làm trắng da lý tưởng dành cho phái đẹp? Vậy, các chị em phải làm thế nào để có được làn da sáng đẹp nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cách làm trắng da mặt cấp tốc cho nam



bẬT MÍ GIẢI PHÁP “HỒI SINH” LÀN DA HIỆU QUẢ NHANH NHẤT

Theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá, một trong những phương pháp “tân trang” làn da nhanh chóng – hiệu quả – an toàn nhất hiện nay chính là căng da mặt bằng chỉ. Thay vì dùng kem làm trắng da mặt cấp tốc, các chị em hãy đến các cơ sở làm đẹp uy tín để thực hiện căng chỉ da mặt và nhận về làn da khỏe đẹp như ý.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Ở phương pháp này, bác sĩ dưới sự hỗ trợ của bộ dụng cụ kim chuyên dụng sẽ “luồn” các sợi chỉ (chỉ collagen, chỉ vàng,…) vào bên dưới bề mặt da. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành một bộ khung vững chắc. Vừa có chức năng nâng đỡ, kéo căng làn da. Vừa kích thích collagen tự nhiên tăng sinh giúp da săn chắc, và trắng hồng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là khi các chị em thực hiện tại cơ sở căng da mặt hàng đầu dưới đây.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: dùng kem làm trắng da mặt có tốt không

CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU ĐẸP HOÀN HẢO?

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là Top 03 cơ sở căng da mặt tốt nhất dành cho phái đẹp. Không giống như các loại kem làm trắng da mặt cấp tốc, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện “ghi điểm” với chất lượng cao cấp cùng hàng loạt ưu điểm nổi bật.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Đến với bệnh viện, các chị em sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, bác sĩ Hùng được mệnh danh là “bàn tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo sẽ đem đến cho các chị em một “thành quả” thẩm mỹ tốt đẹp hơn hẳn kem làm trắng da mặt cấp tốc.