Có thể nói, bước đầu tiên để phái nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn chính là sở hữu một làn da trắng mịn, hồng hào. Cũng vì thế mà các cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà luôn thu hút sự quan tâm của chị em phụ nữ. Nhưng, liệu rằng làm trắng da cấp tốc có mang lại hiệu quả như mong đợi hay không? Hôm nay, các nàng hãy cùng chúng tôi khám phá “tất tần tật” về công thức cũng như tác dụng thực tế của phương pháp làm trắng da mặt cấp tốc nhé.



LÀM TRẮNG DA MẶT CẤP TỐC TẠI NHÀ NHƯ THẾ NÀO?

Làm trắng da mặt cấp tốc với các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, muối biển,…đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn làm đẹp. Các chị em trước hết cần chuẩn bị 1 thìa muối biển, 3 thìa mật ong và 3 thìa nước ấm. Sau đó:

Trộn đều tất cả các thành phần trên lại với nhau thành hỗn hợp đồng nhất.
Dùng hỗn hợp thoa lên da mặt đã làm sạch.
Để yên và thư giãn trong vòng khoảng 15 phút.
Rửa mặt lại với nước ấm và hoàn tất quá trình làm trắng da mặt tại nhà.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-ai-...mong-hung-chua

Tuy nhiên, lưu ý mặc dù được “truyền tai” là cách trắng da mặt cấp tốc. Nhưng hiệu quả thực tế của các cách làm trắng da tự nhiên tại nhà thường rất chậm. Đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài thì mới dần thấy được sự thay đổi ở làn da.

Do đó, ngày nay thay vì làm trắng da mặt cấp tốc bằng các nguyên liệu tự nhiên. Tốt nhất các chị em nên thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao về tính hiệu quả nhanh chóng. Vừa giúp da trắng hồng, mịn màng, vừa xóa nhăn, kéo căng da mặt hoàn hảo. Ở nước ta, các cơ sở căng chỉ trẻ hóa da mặt cũng đang phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về chất lượng lẫn số lượng. Trong số đó, lý tưởng nhất không thể không kể đến “tọa độ” dưới đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cách làm trắng da mặt tại nhà cấp tốc



MÁCH NÀNG “ĐỊA CHỈ VÀNG” TRẺ HÓA DA MẶT

Cơ sở căng da mặt hàng đầu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các chị em hôm nay chính là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác với làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện hội tụ “hàng tá” ưu điểm nổi bật và vượt trội. Điển hình như là:

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ

Với chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Hùng sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Sự kết hợp “ăn ý” giữa bác sĩ Hùng và các máy móc thiết bị tân tiến bậc nhất tại bệnh viện. Đảm bảo sẽ giúp ca căng da mặt được thực hiện nhanh chóng, thành công mỹ mãn và đạt hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần so với cách trắng da mặt cấp tốc tại nhà.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp quốc tế

bệnh viện Ngô Mộng Hùng tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, niềm nở và làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên trên hết. Luôn sẵn sàng bên cạnh hỗ trợ và chăm sóc cho các nàng thật chu đáo, tận tình. Để các nàng có được khoảng thời gian căng da làm đẹp thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc nhất. Mà không phải bận tâm về các công thức trắng da mặt cấp tốc tự nhiên nữa.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html