Tương tự như “cô bé” ở nữ giới, dương vật của nam giới cũng thường xuyên bị nhiều chứng bệnh tấn công, gây nguy hại đến sinh hoạt và sức khỏe. Dẫu biết có là bệnh là phải chữa, nhưng không ít quý ông gặp khó khăn trong việc tìm được một địa chỉ uy tín đề điều trị.
Bài viết dưới đây xin cung cấp thông tin về cơ sở nam khoa uy tín chuyên thăm khám và điều trị bệnh ở dương vật.
ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG – ĐỊA CHỈ KHÁM DƯƠNG VẬT UY TÍN TẠI TPHCM
Trên thực tế, nhiều bệnh lý nam khoa đều có liên quan đến dương vật, nếu không thăm khám sớm, nam giới có thể phải đối mặt với những biến chứng như: giảm khả năng tình dục, xuất tinh sớm, liệt dương, khả năng vô sinh cao, thậm chí có thể biến chứng thành các căn bệnh nguy hiểm khác gây ảnh hưởng hưởng đến khả năng sinh sản và sức khỏe của nam giới, dễ làm tan vỡ hạnh phúc gia đình
Khám dương vật tại Đa Khoa Hồng Cường:
Nhiều bệnh nhân chia sẻ lý do khiến họ trì hoãn việc thăm khám nam khoa ngoài yếu tố tâm lý, ngại ngùng thì thăm khám ở đâu tốt cũng là một trở ngại lớn.
Hiểu được điều đó, nhiều năm qua Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực hết mình trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, trở thành địa chỉ khám dương vật chất lượng, được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn.
Có thể bạn quan tâm: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Những phương pháp điều trị bệnh lý dương vật tại Hồng Cường
Liệt dương dùng thuốc kích thích cương cứng và duy trì thời gian quan hệ, kết hợp xung điện tim, massage…
Xuất tinh sớm tiến hành phẫu thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật để giảm độ nhạy cảm, kích thích xuất tinh sớm.
Viêm bao quy đầu dùng thuốc chống viêm hoặc cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc nếu độ dài hoặc hẹp dao bao quy đầu.
Bệnh xã hội sử dụng các biện pháp ALA – PDT, công nghệ miễn dịch gene sinh học INT, phương pháp DHA nhằm hỗ trợ chữa trị các chứng bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục và lậu hiệu quả.
Tại sao Đa Khoa Hồng Cường được nhiều quý ông lựa chọn?
Để nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ người bệnh, phòng khám đã xây dựng một hệ thống y tế tiêu chuẩn quốc tế bao gồm nhiều yếu tố:
Tập thể y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm và kỹ thuật điều trị phong phú, không ngừng nâng cao tay nghề.
Đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, kỹ năng và thái độ chuyên nghiệp, phục vụ người bệnh tận tình.
Hệ thống phòng khám bệnh, phòng chờ được xây dựng khang trang, sạch sẽ và thoáng mát, trang bị đầy đủ tiện nghi, máy móc phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị.
Liệu trình điều trị hiện đại, tiếp thu từ các nước có nền y học phát triển với hiệu quả đã được kiểm chứng trên hàng nghìn lượt bệnh nhân khỏi bệnh.
Chi phí điều trị các chứng bệnh ở dương vật được xác định dựa trên tình trạng cũng như phương pháp xử lý để đảm bảo phù hợp. Mọi khoản phí đều được niêm yết cụ thể, rõ ràng minh bạch để người bệnh có thể dự trù.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG
Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/
https://dakhoahongcuong.com/41.html
https://dakhoahongcuong.com/50.html
https://dakhoahongcuong.com/56.html
Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)
Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/...g-dau-hcm.html