Làn da mịn màng, căng mướt là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Á Đông. Tuy nhiên, không phải sở hữu được làn da như mong đợi. Vậy làm sao để có được làn da trắng sáng đơn giản mà ít tốn kém? Đừng lo lắng, sau đây chúng tôi sẽ tiết lộ cho các chị em 3 bước làm trắng da mặt dễ thực hiện tại nhà. Hãy cùng theo dõi ngay nhé.



KHÁM PHÁ 3 bƯỚC LÀM TRẮNG DA MẶT TỰ NHIÊN TẠI NHÀ

Muốn thực hiện 3 bước làm trắng da mặt tại nhà, trước hết các chị em cần chuẩn bị 2 lá nha đam tươi. Sau đó:

bước 1: Lấy nha đam gọt vỏ, rửa sạch và cạo lấy lớp gel trong suốt.
bước 2: Rửa sạch mặt kĩ càng. Sử dụng phần nhựa trong này thoa đều lên da mặt trước khi đi ngủ.
bước 3: Để yên thư giãn khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

Với 3 bước làm trắng da mặt này, các nàng có thể áp dụng 3 lần/ tuần. Tuy nhiên, lưu ý khi làm trắng da mặt bằng nguyên liệu tự nhiên, hiệu quả thường rất chậm. Muốn thấy được sự thay đổi ở làn da, đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong khoảng thời gian lâu dài. Như vậy, đối với những nàng thường xuyên bận rộn công việc hay mong muốn có làn da sáng đẹp một cách nhanh chóng thì đây không phải là sự lựa chọn tối ưu nhất.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-nen...-ngo-mong-hung

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cách nhanh nhất đề “tân trang” da mặt hiện nay là thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Phương pháp này không những giúp xóa nhăn, kéo căng da mặt. Mà còn kích thích collagen tự nhiên tăng sinh làm da săn chắc, trắng mịn hơn hẳn 3 bước làm trắng da mặt tại nhà. Ở nước ta, căng chỉ da mặt cũng đã được ứng dụng phổ biến và ưa chuộng ở nhiều cơ sở thẩm mỹ. Trong số đó, có một địa chỉ mà các nàng nhất định không thể bỏ qua. Chúng tôi sẽ hé lộ ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: các bước làm trắng da mặt đơn giản tại nhà



3 bƯỚC LÀM TRẮNG DA MẶT – bẬT MÍ “TỌA ĐỘ VÀNG” TRẺ HÓA DA MẶT

Mặc dù những năm gần đây, các cơ sở căng da mặt ở nước ta nói chung và TP. HCM nói riêng “mọc lên như vũ bão”. Nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, các chị em sẽ không còn đắn đo về 3 bước làm trắng da mặt tự nhiên nữa. bởi bệnh viện sẽ đem đến cho các nàng một dịch vụ căng da cao cấp với vô vàn “điểm cộng” vượt trội.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Theo đó, các nàng sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM, trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. bác sĩ Hùng với chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp hoàn hảo cùng các máy móc thiết bị nhập khẩu chuẩn quốc tế tại bệnh viện. Đảm bảo ca căng da mặt sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần so với 3 bước làm trắng da mặt tại nhà.

Không những thế, trong suốt khoảng thời gian căng da mặt tại bệnh viện, các chị em còn được đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện và chuyên nghiệp của bệnh viện chăm sóc chu đáo, tận tình. Cộng thêm không gian làm đẹp sang trọng, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Chắc chắn sẽ giúp các chị em có được những trải nghiệm làm đẹp cực kì thoải mái, thư giãn và vui vẻ. Mà không phải đau đầu bận tâm về 3 bước làm trắng da mặt nữa.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Đặc biệt, trong tháng này dịch vụ căng da mặt của bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU HẤP DẪN. Đây có thể nói là ưu đãi tri ân khách hàng LỚN NHẤT trong năm. Giúp các nàng tiết kiệm tối đa chi phí trẻ hóa da. Với số lượng áp dụng có hạn, các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé.