"Chào Bác Sỹ. Tôi mới lập mái ấm gia đình cách đây 4 tháng, dạo cách đây không lâu tôi thấy vùng bí mật ra nhiều dịch âm đạo hơn thông thường buộc phải tôi đang mang dự định đi khám phụ khoa theo chu kỳ. Tuy nhiên, tôi đang câu hỏi chưa biết khám phụ khoa theo chu kỳ bao quát gồm các gì?" Mong BS mà thậm chí tư vấn giúp.

(Huệ, Hóc Môn)

Chào bạn Huệ. Phổ biến chị em mắc bệnh phụ khoa chỉ tìm đến Bác Sỹ lúc bệnh lý đã quá muộn, khiến cho việc chữa bệnh chạm mặt gian nan. Tốt nhất là 6 tháng 1 lần, chị em bắt buộc đi khám phụ khoa khái quát để ngăn ngừa kịp thời nếu bắt gặp bệnh. Tuy vậy khám phụ khoa bao quát gồm những gì thì đa dạng chị em chưa nắm rõ. Vậy Shop chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi này tiếp sau đây.

quá trình khám phụ khoa bao hàm
Theo những Bác Sỹ phụ khoa tại trung tâm khám bệnh đa khoa Hồng Cường, khám phụ khoa khái quát bao gồm những bước sau:

Khám ngoài: thông thường là những Bác Sỹ sẽ chu chỉnh ngực của chị ý em có vấn đề gì không bình thường không để phòng ngừa những bệnh về bệnh ung thư vú hoặc u nang khác.

Khám âm đạo: bác sĩ phụ khoa sẽ xem môi lớn, môi nhỏ, âm đạo có gì không ổn định không. So với chị em đã sở hữu quan hệ tình dục thì BS sẽ áp dụng hiệ tượng cực kỳ âm đầu dò để biết đc tình trạng âm đạo chị em như thế nào. Còn mang những chị em chưa quan hệ BS sẽ có bí quyết thăm khám khác để đảm bảo màng trinh.



tới trung tâm khám bệnh đa khoa Hồng Cường, chị em sẽ được khám khái quát phụ khoa tối ưu

Xét nghiệm dịch âm đạo: từ các việc cực kỳ âm đầu dò, những bác sĩ phụ khoa sẽ lấy luôn dịch âm đạo của chị em để xét nghiệm ví như nghi vấn chị em bị viêm nhiễm ở vùng kín đáo.

Khám tử cung: từ việc khám tử cung bác sĩ sẽ bắt gặp đc những vấn đề viêm nhiễm tử cung hay cổ tử cung từ đó có phương pháp chữa bệnh ngay bây giờ. Đồng thời cùng lúc, qua trên đây để cân nhắc form size cổ tử cung của chị ý em với thông thường hay không

làm các xét nghiệm nước tiểu & xét nghiệm máu: không phải khi nào các Bác Sỹ phụ khoa cũng khiến cho đến bước này, trừ khi Bác Sỹ phân biệt chị em mang biểu hiện bệnh lý dị kì liên quan đến cơ quan sinh sản.

trung tâm khám bệnh đa khoa Hồng Cường - Nơi uy tín để khám phụ khoa bao quát theo chu kỳ
từ tương đối lâu, phòng khám đa khoa Hồng Cường đã được rất nhiều chị em mắc bệnh phụ khoa truyền tai tìm đến vì các ưu thế sau:

cơ sở vật chất: phòng khám gồm 10 tầng mang kết cấu văn minh cùng theo với khối hệ thống thang máy giúp bệnh nhân thuận tiện hơn trong những việc di chuyển. Máy rất âm, trang thiết bị hiện đại đảm bảo cho công dụng thăm khám đúng đắn nhất. Không chỉ có vậy, các dụng cụ xét nghiệm cũng đều được khử trùng hoặc chỉ lạm dụng một lần, cần chị em bình thản, ko kinh sợ bị lây nhiễm.

Đội ngũ bác sĩ: với nhiều năm kinh nghiệm & thăm khám về phụ khoa. Quan trọng đặc biệt phòng khám bệnh đã mời BS Bạch Vân, từng công tác và làm việc tại trung tâm bệnh viện Từ Dũ về thao tác làm việc.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường



Chị em sẽ đc hưởng các dịch vụ tốt nhất tại Đa Khoa Hồng Cường

phương pháp, máy móc hiện đại: những bác sĩ phụ khoa tại Đa Khoa Hồng Cường luôn luôn tìm các liệu pháp khám chữa an toàn, hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân như: Oxygen (O3), phương pháp Dao LEEP, chiếu sóng điều trị... Để chữa bệnh những bệnh phụ khoa.

kinh tế khám phụ khoa tổng quát: mức phí thăm khám phụ khoa bao quát tại trung tâm khám bệnh đều được tính dựa theo các gói khám mà chị em chọn lựa. Bảo vệ đúng theo mức phí niêm yết mà Bộ y học đã pháp luật.

không chỉ con gái mà đến cả phái nam cũng buộc phải đi khám nam khoa theo chu kỳ nhất định bởi bệnh tật ko chừa bất kỳ ai. Càng bắt gặp sớm chừng nào càng tăng khả năng chữa bệnh bệnh chiến thắng chừng đó, càng đỡ tốn chi phí, thời gian tương tự như tổn hao tình trạng sức khỏe của bản thân mình.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/...-nhung-gi.html