Khát vọng thay đổi diện mạo thị trường bất động sản tại Chung cư vinhomes Nguyễn Trãi

Với cả những mong muốn để lại nhiều những dấu ấn vượt thời gian, xuyên thời đại đầy lí tưởng và vị đại của tập đoàn Vingroup, các dự án do Tập đoàn Vingroup đầu tư đã trở thành những công trình đẳng cấp như Vinhomes Royalcity, Vinhomes Timescity,…Điều này, một lầ nữa được thể hiện qua dự án vinhomes với quy mô gần 80 ha gồm các căn biệt thự, nhà liền kề và Nhà phố thương mại, hơn nữa, trong dự án còn chuẩn bị xây dựng một trung tâm thương mại lớn và các dịch vụ tiện ích.
Dự án đầy hứa hẹn vinhomes Nguyễn Trãi là một trong những dự án khá lớn và trọng điểm của Tập đoàn Vingroup trong năm này với gần hai mươi mấy căn biệt thự, mười mấy căn liền kề và cùng với ba mưới mấy căn Nhà phố thương mại được thiết kế theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, khá phù hợp với phong cách của người Á Đông nhưng không kém phần đẳng cấp, sang trọng. Dự án này có nhiều lợi thế, trên hết vị trí cũng là một điểm gấy chú ý đặc biệt, giáp với hai sông là Cửa Cấm và Thượng Lý, xung quanh là cây cối, cách sân bay duy nhất tại 10km, tầm gầm 30 phút di chuyển. Có thể nói, đây là công trình rất đặc sắc với nhiều tiện ích, và được thiên nhiên khá ưu ái, thân thiện với thiên nhiên, chủ nhà có thể cảm thấy cuộc sống resort rất đẳng cấp khi chọn đây là chốn dừng chân sau những ngày bận rộn vơi công việc thường nhật hằng ngày của chính bạn.
Quy mô vô cùng khá lớn nhưng diện tích xây dựng lại là con số ngược lại- khá ít, cùng thiết kế sang trọng, mang những nét vừa cổ điển của Á Đông, vừa hiện đại của phong cách mới Châu Âu, tọa lạc tại vị trí độc đáo. Tất cả những điều này lại được hội tụ tại nơi đây, đã tạo lên một tiếng nói rất riêng, một nét rất riêng, rất độc đáo cho vinhomes .
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về dự án xin liên hệ theo số điện thoại: 0912.243.212