các bác sĩ ơi! Khí hư có máu báo hiệu bệnh gì? Có nguy hiểm đến tính mạng không? Tình hình là mấy ngày tái phát phía trên, vùng kín của em tiết ra đa dạng dịch âm đạo mang lẫn máu và hôi mùi giận dữ. Em vừa kết hôn đc nửa năm và đang lên kế hoạch mang thai. Mong sớm nhận đc thông tin tư vấn từ BS. Em cảm ơn.

(Lan, 26t – Thủ Đức, TPHCM)

NHẬN DIỆN “THỦ PHẠM” khiến KHÍ HƯ có MÁU
bình thường, khí hư là dịch tiết âm đạo không màu hoặc hơi ngả vàng, không mùi, dai và dính. Có công dụng cân bằng và điều độ môi trường xung quanh vùng kín & bôi trơn.

cùng với kinh nguyệt thì đây được xem là một trong “gương soi” phản ánh đúng chuẩn tình hình sức khỏe của chị em.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Khí hư có máu báo hiệu bệnh gì? Có nguy hiểm không? - Đa Khoa Hồng Cường



các triệu chứng khí hư với máu chính là 1 bất thường khiến cho phổ biến chị em không thoải mái, nguy hiểm hơn đây được xem là triệu chứng của báo của một trong những bệnh phụ khoa nguy hiểm:

Viêm âm đạo: là bệnh phụ khoa phổ cập xoàng gây đau rát ở vùng kín, khí hư tăng tiết bất thường sở hữu white color đục, vàng xanh và lẫn máu khi viêm và lây nhiễm nặng trĩu.

Viêm cổ tử cung: Bệnh xoàng khiến niêm mạc cổ tử cung sưng tấy, phù nề, xung huyết, do đấy thường chảy máu và lẫn vào khí hư, đặc biệt là sau lúc làm chuyện người lớn.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Vùng lộ tuyến ở cổ tử cung bị viêm nhiễm và trầy xướt, dễ bị chảy máu, đồng thời cùng lúc tiết khí hư white color đục, nhơn nhớt, mùi nặng. Bệnh chuyển hẳn sang khó chữa sẽ làm khí hư với lẫn máu trong hoặc sau khoản thời gian ân ái.

Lạc nội mạc tử cung: tế bào nội mạc ở tử cung di chuyển bất định gây nên hiện tượng xuất huyết âm đạo không ổn định, thỉnh thoảng sở hữu máu lẫn trong khí hư. Bệnh kéo dài sẽ ảnh hưởng mật thiết tới sức khỏe sinh sản của nữ giới.

ung thư cổ tử cung: Khí hư sở hữu lẫn máu, nặng mùi, đi kèm các cơn đau, không ổn định kinh nguyệt kéo dài thậm chí là dấu hiệu thuở đầu của ung thư cổ tử cung.

>>> mà thậm chí thấy, khí hư sở hữu lẫn máu lưu hành lúc bệnh đã bị kéo dài trong suốt thời gian hoặc chuyển hẳn qua giai đoạn mãn tính, mức độ nghiêm trọng chính vì như thế mà cũng cao hơn. Chính vì như thế, chị em nên ghi chú quan sát và theo dõi những biến chứng không ổn định trên cơ thể.

>>> nếu khí hư với máu dai dẳng trong nhiều ngày thì phải tìm đến sự bổ trợ từ những BS chuyên nghành để sở hữu phương án can thiệp trong lúc này.

Địa Chỉ chữa bệnh KHÍ HƯ với MÁU UY TÍN TẠI TPHCM
là một trong Địa chỉ cửa hàng luôn dẫn đầu & chất lượng & tác dụng khám điều trị phụ khoa, trung tâm khám bệnh đa khoa Hồng Cường từ lâu đời qua đã nhận được sự tin tưởng và bình chọn cao từ phía người bị bệnh.

nhằm mục đích đáp ứng và cải thiện công dụng chữa bệnh các biểu hiện bệnh liên quan tới khí hư có máu, trung tâm khám bệnh đã liên tục phần mềm đa dạng thời gian chữa trị khám chữa tân tiến, cụ thể:

chữa bệnh khoa nội

sử dụng các loại thuốc đặc trị sở hữu từng Tại Sao gây ra bệnh mang các công dụng chính như chống khuẩn, kháng viêm, đỡ đau & chống phù nề.

các dạng thuốc bao gồm thuốc uống, thuốc đặt và bôi âm đạo.

khám chữa ngoại khoa: áp dụng từng kỹ thuật riêng lẻ mang từng bệnh lý, cụ thể:

Viêm âm đạo: lạm dụng công nghệ Oxygen O3 mang ion oxy hoạt tính có công dụng mua và diệt cực nhanh & mạnh.

Viêm cổ tử cung: tiến hành mẹo nhỏ đốt điện, áp rét hoặc đốt laser để đào thải vùng viêm nhiễm.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: lạm dụng Dao LEEP mang dao điện cao tần có khả năng can thiệp & sa thải vùng viêm đúng chuẩn, an ninh.

không chỉ vượt trội về mặt liệu pháp, Đa Khoa Hồng Cường còn được xem cao nhờ những yếu tố như đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu khả năng, tay nghề cao, tay nghề xuất sắc cộng hệ thống cơ sở vật chất, trang dòng thiết bị y tế đc đồ vật tiến bộ, không hề thiếu.

Chị em mong muốn cần phải bổ trợ mà thậm chí bàn bạc mang những Bác Sỹ hoặc đến quan trọng ADD số 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, Thành Phố Hồ Chí Minh để thăm khám sớm nhé.



PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/...iem-khong.html