Cuối 5 là thời điểm nhiều dự án bất động sản được cho công bố phân khúc. Cho dù vậy, Dự án King Palace vẫn gây được sự thu hút đông đảo nhờ sở hữu môi trường sống bề thế hoàn toàn vượt trội so với những sản phẩm khác.


King Palace là dự án được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Alphanam - một tại các TĐ uy tín đã thành công với lớn sản phẩm trước này. Bởi vậy, King Place Nguyễn Trãi được thừa hưởng các gì đã thực hiện ở những dự án trước song song cách thức tân tạo nên sự vượt trội.
môi trường sống nguy nga tại Chung cư Nguyễn Trãi được làm nên bởi 2 thành phần chính Đó là kiến trúc căn hộ và tiện ích dịch vụ.

Căn hộ King Palace được kiến trúc mang hơi thở phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, vượt trội sự đơn giản tinh tế mà kiều diễm. Những căn phòng được kiến trúc dễ dàng, tạo ra môi trường rộng đông đảo làm tăng quy mô sử dụng căn hộ. Chuỗi cửa sổ được mở rộng, bố trí ở nhiều vị trí của hứng được không nhỏ ánh sáng và gió trời, Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn tạo ra một không gian rất thư thái, thoáng đãng, mang lại nguồn năng lượng tươi mới cho căn nhà.
Được thiết kế với gam màu chủ đạo là trắng, be và sử dụng các vật dụng nội thất với gam màu trầm trung tính, làm nên sự đối lập màu sắc vô cùng độc đáo, giúp căn hộ trở nên thật sự ấn tượng và bề thế hơn bao giờ hết.

ngoài ra, dự án King Palace còn được vật dụng Hệ thống dịch vụ tiện ích rất đỉnh cao. Sống tại địa điểm đây,quý quý khách hàng sẽ được hưởng thụ đắm chìm tại làn nước xanh mát tại bể bơi ngoài trời, thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại nhà hàng hoàn hảo, nhâm nhi ly cafe và ngắm nhìn đường phố sôi động từ trên tầng cao, thỏa nãm nhu cầu mua sắm tại trung tâm thương mại lộng lẫy, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với chuỗi phòng tập gym & yoga hiện đại, vui chơi tại quảng trường xanh rộng đông đảo,... Khẳng định sẽ là các kỉ niệm tuyệt vời trong lòng bạn.

tốt, dự án sở hữu Hệ thống an ninh vô cùng an toàn với đội ngũ bảo an dày dặn kinh nghiệm được vật dụng nhiều trang bị tinh tế bảo vệ quý gia đình quý khách hàng trong từng giây phút.

Thật khó có thể tìm được 1 không gian sống nguy nga thế như thế trong giữa trung tâm thành thị mà lại có giá tiền ưu đãi chỉ từ 36 - 40 triệu đồng. Cho nên, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để sớm trở thành chủ nhân của một căn hộ lý tưởng ở sản phẩm 108 Nguyễn Trãi!