Tin rao vặt: Khu Đô Thị thu nhỏ Vinhomes Harbour City Khánh Hội

  1. Thông tin bài viết

    Khu Đô Thị thu nhỏ Vinhomes Harbour City Khánh Hội

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận 4
    Diện tích mặt bằng
    75 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    209158
    TK
    Di động
    0938977890
    Cố định
    0938977890
    Thông tin chi tiết
    Hotline: 0901 66 45 88


    Tập đoàn Vingroup sẽ là nhà đầu tư chính thức Dự án Vinhomes Harbour City Khánh Hội?
    Vingroup được nhớ đến là tập đoàn đầu tư BĐS, thương mại, dịch vụ,… lớn mạnh nhất Việt Nam.Dự án Vinhomes Harbour City Khánh Hội luôn mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm – dịch vụ đúng chuẩn thế giới đi cùng những kinh nghiệm hoàn toàn đa dạng về kiểu sống thượng lưu, tại mọi ngành nghề nào Vingroup cũng đang nắm vai trò hàng đầu, chèo lái sự chuyển biến xu hướng kinh doanh. Vingroup đã đạt được những sự cũng đột phá nhằm tạo uy tín cho thương hiệu Việt đồng thời vinh dự là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đứng đầu cả nước .

    [replacer_a]

    Khu đô thị Vinhomes Harbour City Khánh Hội ngay tại trục Metro ở thành phố HCM
    Phần lớn người dân sinh hoạt và công tác tại thành phố Hồ Chí Minh đều mong mỏi chờ đợi các chuyển biến to lớn tại thời điểm tuyến Metro số 1 sắp sửa chính thức khánh thành, lời giải của vấn nạn tắc đường này cũng là với vấn đề giá mua bất động sản tại địa bàn quanh đó tăng vọt rất nhiều, có thể kể đến Căn hộ Vinhomes Harbour City Khánh Hội.
    Mức giá chung cư thời điểm này trên địa bàn thành phố HCM là minh chứng phát ngôn trước kia chấn động truyền thông do giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, ngài Marc Townsend chính xác: "trục Metro số 1 chắc chắn quyết định sự thành công của Dự án Vinhomes Harbour City Khánh Hội trong thời gian sắp tới. Phương tiện di chuyển mới này sẽ kích cầu kênh bất động sản. Mức giá bất động sản khác nhau của các khu cạnh hoặcxa trục tàu điện ngầm sẽ có sự khác biệt ở mức 25% tùy địa điểm”.
    Đáng chú ý, Dự án Vinhomes Harbour City Khánh Hội được ưu tiên phát triển tuyến Metro số 1 luôn mang tới cách thức giao thông hiện đại cho khu vực hiện đại, khu vực tập trung nhiều căn hộ, Office.


    [replacer_a]

    Với vị thế là một dự án căn hộ bom tấn, Căn hộ Vinhomes Harbour City Khánh Hội đang được xem là 1 khu đô thị thu nhỏ ven bờ sông tiếp theo tại TPHCM. Cùng dự án này, thành phố Hồ Chí Minh sẽ hiện hữu nhiều rất nhiều các biệt thự đơn lập, cao ốc văn phòng, địa điểm vui chơi và những cao ốc chung cư – căn hộ sang trọng. Được hy vọng sẽ là môi trường tuyệt vời nhất, làm hài lòng toàn diện yêu cầu cuộc sống thượng lưu của người dân TPHCM.Được sở hữu các biệt thự ở Căn hộ Vinhomes Harbour City Khánh Hội không những tạo được phong cách sống đỉnh cao bên cạnh đó còn thể hiện những căn hộ hoàn hảo hàng đầu.



    [replacer_a]


    Lần sửa cuối bởi trongtlp, ngày 16-09-2016 lúc 02:28 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google