Có thể nói, để trẻ hóa da mặt cho phái nữ ngày nay sự phát triển của thẩm mỹ đã cho ra đời rất nhiều phương pháp khác nhau. Đáng chú ý nhất thời gian gần đây có thể kể đến phương pháp dùng kim cấy chỉ catgut căng da mặt. Thế nhưng, không ít chị em vẫn còn băn khoăn liệu rằng phương pháp này có mang lại hiệu quả như mong đợi hay không? Và những thông tin chia sẻ trong bài viết hôm nay sẽ giúp các nàng làm rõ vấn đề này. Hãy theo dõi ngay nhé.



KIM CẤY CHỈ CATGUT TRẺ HÓA DA MẶT CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì việc sử dụng kim cấy chỉ catgut căng da mặt là một trong những giải pháp trẻ hóa da mặt nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Không giống như các phương pháp truyền thống, cách này thực hiện không phẫu thuật, hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch xâm lấn. Là một xu hướng làm đẹp tiên tiến và được ứng dụng phổ biến ở các nước có nền thẩm mỹ phát triển như là Hàn Quốc, Hoa Kỳ và cả Việt Nam.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ hàn quốc

Ở phương pháp kim cấy chỉ catgut này, bác sĩ sẽ sử dụng các loại kim chuyên dụng để thao tác “luồn” các sợi chỉ catgut hay còn gọi là chỉ tự tiêu vào bên dưới da. Sao cho chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” nâng đỡ và kéo căng làn da lão hóa, nhăn nheo và chùng nhão. Giúp các chị em có được làn da săn chắc, đàn hồi tốt và mịn màng hơn.

Giờ đây, các chị em có thể yên tâm thực hiện phương pháp dùng kim cấy chỉ catgut căng da mặt. Mà không cần lo lắng về hiệu quả thẩm mỹ nữa. Tuy nhiên, các nàng nên ưu tiên lựa chọn thực hiện tại cơ sở uy tín để có thể phát huy được trọn vẹn những ưu điểm của phương pháp này nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng da mặt là gì



HÉ LỘ “TỌA ĐỘ VÀNG” CẤY CHỈ CATGUT CĂNG DA MẶT

Đi cùng với nhu cầu trẻ hóa da mặt ngày càng cao, các cơ sở thẩm mỹ thực hiện kim cấy chỉ catgut căng da mặt cũng “mọc lên như nấm”. Nhất là ở TP. Hồ Chí Minh – “cái nôi” của nền thẩm mỹ nước ta. Và trong số đó, nổi bật nhất không thể không nhắc đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nơi đây hội tụ hàng loạt các “lợi thế” vượt trội, cụ thể như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, bác sĩ Hùng nổi tiếng là có chuyên môn cao, kỹ thuật vững vàng và mắt thẩm mỹ tinh tế. Do đó, việc dùng kim cấy chỉ catgut căng da mặt luôn được bác sĩ Hùng thao tác khéo léo và tỉ mỉ. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía các máy móc thiết bị hiện đại. Đảm bảo sẽ mang đến cho các chị em một “thành quả” thẩm mỹ tốt đẹp nhất.

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm

Đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của bệnh viện dù là ở trước, trong hay sau khi các chị em thực hiện kim cấy chỉ catgut căng da mặt đều chăm sóc chu đáo, tận tình. bằng phong cách chuyên nghiệp, thái độ thân thiện, niềm nở, nhân viên chăm sóc khách hàng tại bệnh viện là “điểm cộng” giúp bệnh viện “lấy lòng” không ít phái đẹp. Chắc chắn sẽ mang đến cho các chị em những trải nghiệm làm đẹp tuyệt và khó quên.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Chi phí “vừa túi tiền” với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đến với bệnh viện căng da mặt bằng kim cấy chỉ catgut trong tháng này, các chị em còn đặc biệt có cơ hội nhận thêm được ưu đãi giảm giá CỰC KHỦNG. Có thể giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí. Cơ hội làm đẹp “hiếm có khó tìm” này, các chị em nhất định không thể bỏ qua. Hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay kẻo lỡ nhé!