Căn bếp thông thường trước đây

Trước đây, vật liệu sử dụng để ốp vào tường bếp tủ bếp thường là gạch và đá. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, 2 vật liệu trên đã xuất hiện những bất cập vô cùng cạnh tranh khắc phục như:

>>>> XEM NGAY: cửa kính lùa nhôm


  • Ít sự lựa mua bởi gạch và đá vô cùng đơn điệu.
  • Khổ đá nhỏ lúc ốp lên tường, tủ bếp thường tạo thành mạch liên kết và sau thời gian tiêu dùng các mạch liên kết này bị ố đen, vết bẩn siêu cạnh tranh vệ sinh.
  • Quan trọng hơn cả là đá và gạch chưa ra mắt một khoảng trống sang trọng và tiên tiến cho căn bếp.
Kính màu ốp bếp – Thay đổi cả bắt mắt nội thất căn bếp của bạn

Chính bởi những bất cập trên mà kính màu ốp bếp xuất hiện như một thiết bị thay thế lý tưởng cho căn bếp gia đình bạn. Toàn bộ vấn đề đều được giải quyết, với những nổi trội hơn và tính năng vượt trội, kính màu mang lại một không gian vô tư và ấm cúng khi về nhà.

An toàn và dễ dàng vệ sinh

Kính màu ốp bếp là sản phẩm được làm từ kính cường lực buộc phải được thừa kế số đông tính an toàn của kính cường lực đem lại. Khi sơn kính cường lực, kính màu sẽ tạo thành thứ với độ bóng cao, tạo thể tích mở. Bề mặt cạnh tranh bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi, tạo sáng kiến mới cho những bà nội trợ trổ tài nấu ăn của mình. Một điểm cộng được giới thiệu thông tin cao hơn so với những vật liệu khác đó là có thể tiêu dùng kính khổ lớn, có mặt trên thị trường một dung tích ngay lập tức mạch, ko mang những mạch nối như gạch và đá.



Màu sắc đa dạng

Điều đặc biệt nữa là kính ốp bếp với màu sắc phổ thông giúp bạn thỏa sức sắm lựa màu sắc thích với cá tính hay phong thủy của gia đình mình. Dưới đây là một số hình ảnh đẹp về kính màu ốp bếp, mời quý quý khách xem để hiểu biết hơn về thiết bị tuyệt vời này:

Bảng màu kính ốp bếp

Kính màu ốp bếp là kính cường lực được tạo màu bằng phương pháp sơn một lớp sơn với những màu tùy ý của chủ nhà yêu cầu. Kính màu này thường được tiêu dùng khiến kính ốp bếp, bên cạnh ra nó còn được ứng dụng khiến kính quầy lễ tân, Kính backdrop công ty, quầy bar,…