Nếu du khách đang có ý định thực hiện một chuyến du lịch Festival Hoa Đà Lạt cùng bạn bè, người thân mình trong dịp cuối năm nay thì hãy tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây của Viet Fun Travel nhé.



Festival Hoa là một lễ hội lớn ở Đà Lạt, 2 năm diễn ra 1 lần với nhiều tiết mục, chương trình hấp dẫn cho các bạn thưởng thức, trải nghiệm

Những kinh nghiệm đi Festival Hoa Đà Lạt được phân chia làm 2 trường hợp chính như sau:

1. Đối với những du khách lựa chọn hình thức đi theo Tour

Hiện tại Viet Fun Travel có tổ chức một số Tour du lịch Đà Lạt chất lượng cao vào dịp cuối năm cho các du khách đến tham du le hoi Festival Hoa Da Lat 2017 năm nay. Du khách có thể đăng ký một số Tour Đà Lạt của chúng tôi như Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày, tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm, Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm hoặc những tour du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm chất lượng cao.

Đối với việc lựa chọn tour du lịch, du khách nên nhớ chọn đi trong khoảng thời gian từ ngày 23.12 đến 27.12, như vậy mới tham dự được lễ hội Festival Hoa Đà Lạt năm nay nhé.



Có khá nhiều Tour du lịch Đà Lạt được tổ chức trong kỳ Festival Hoa này để các bạn lựa chọn

2. Đối với những du khách lựa chọn hình thức đi tự túc

Đi du lịch Đà Lạt tự túc mùa Festival Hoa 2017, các bạn cần chú ý một số điều sau đây:

- Nên chủ động tìm hiểu trước vé tàu xe, lựa chọn thời điểm đi hợp lý từ ngày 23.12 đến ngày 27.12 và đặt trước vé tàu xe ít nhất 2 tuần đến 1 tháng để tránh trình trạng hết vé xe hoặc giá xe tăng cao nhanh chóng.



Chủ động đặt trước xe đi Đà Lạt trong kỳ Festival để tránh trình trạng hết xe

- Vấn đề khách sạn cũng thế, du khách cần tìm hiểu trước thông tin khách sạn, phòng ốc, chủ động đặt trước phòng khách sạn để tránh trình trạng hết phòng hay đặt phòng không như ý muốn nhé. Các bạn có thể truy cập vào một số trang đặt phòng trực tuyến như Agoda hay Booking để tham khảo và lựa chọn cho mình phòng ưng ý với mức giá hợp lý nhất.



Khách sạn Đà Lạt có rất nhiều, tuy nhiên lễ Festival Hoa này lượng khách du lịch tập trung về đây rất nhiều, nếu không chủ động đặt trước phòng, các bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn như hết phòng, giá phòng tăng cao hoặc thuê phòng không ưng ý

- Do thời gian diễn ra lễ hội Festival Hoa Đà Lạt 2017 rơi vào thời điểm mùa đông nên khí hậu Đà Lạt "Đã lạnh càng thêm lạnh", do đó du khách cần lưu ý vấn đề ăn mặc, nên lựa chọn những bộ trang phục giữ ấm tốt như áo khoác, áo len, nón len, khăn len các loại.



Cần trang bị cho mình những bộ trang phục giữ ấm tốt để bảo vệ cơ thể khỏi cái lạnh giá của đêm mùa đông Đà Lạt này

- Khi quyết định thưởng thức bất kỳ một loại đồ ăn, thức uống nào, các bạn cần hỏi trước giá để tránh trình trạng bị chặt chém ngoài ý muốn.



Khi quyết định ăn uống gì, các bạn cần biết trước giá đồ ăn để hạn chế được trình trạng "chặt chém" không mong muốn nhé

- Lễ hội Festival Hoa không chỉ diễn ra ở Thành phố Đà Lạt mà còn lan ra khu vực lân cận trong tỉnh Lâm Đồng nữa, do đó nếu muốn đến những nơi này tham quan, các bạn có thể lựa chọn thuê xe máy, đi taxi hoặc đi xe bus đều được. Tuy nhiên thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất thì xe máy là sự lựa chọn tốt nhất. Các bạn có thể lựa chọn thuê xe máy ở khách sạn nơi mình ở bởi đa phần những khách sạn ở Đà Lạt đều cho khách thuê xe máy cả.



Thuê xe máy đi tham quan lễ hội Festival Hoa ở khu vực lân cận thành phố Đà Lạt

Ngoài những kinh nghiệm du lịch Festival Hoa Đà Lạt, còn khá nhiều thông tin liên quan đến kỳ lễ hội này, nếu muốn biết thêm, du khách có thể truy cập trực tiếp vào địa chỉ website: [replacer_a]