Bán chung cư Ruby tower sắp hoàn thiện
 Quý khách đang mong ước có 1 mái ấm ngay trung tâm quận Hoàng mai
 Một không gian gần gũi thiên nhiên, có nhiều cây xanh bao quanh
 Cơ sở hạ tầng tiện ích phát triển, khu dân trí cao
 Với mức tài chính trung bình chỉ 1,9 tỷ đã có thể sở hữu căn hộ với thiết kế 2 PN ở nơi đây
 Hơn thế nữa căn hộ nơi đây sắp hoàn thiện và sắp được bàn giao nhà
Đó chính là tòa RUBY tower
Mang đến cho bạn một không gian sống đẹp, hiện đại
Dự án sắp đến giai đoạn bàn giao nhà và còn một số căn hộ, khách hàng mua ngay để có thể chọn căn phù hợp với minh nhất.
* Vị trí.
Ruby Tower (Sky Định Công) nằm ở phía Tây Nam thành phố Hà Nội, trong khu đô thị mới Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, nơi có nhiều cây xanh, yên tĩnh, dân trí cao, ổn định về quy hoạch, kề cận khu đô thị Linh Đàm...
Bốn mặt tiền dự án có không gian cây xanh bao quanh.
*Ruby Towers (Sky Định Công)
Bao gồm tòa tháp đôi cao 18 tầng, 4 tầng trung tâm thương mại và chỗ để xe rộng rãi, tầng 5 đến tầng 18 là các căn hộ để ở với thiết kế 14 căn/ sàn với 4 thang máy tốc độ cao, hệ thống điện dự phòng, hệ thống an ninh, bảo vệ 24/7. Với các căn hộ thiết kế thông minh tận dụng tối đa từ ánh sáng thiên nhiên cùng với 4 mặt của tòa tháp bao quanh là cây xanh, mang đến cho cả tòa chung cư một không gian xanh, thoáng đãng, mát mẻ, rất thích hợp cho những gia đình có con trẻ và người lớn tuổi vì không gian rất trong lành, ở mặt tiền đường nội bộ nên hạn chế tối đa khói bui, nhưng không vì thế mà giảm đi sự nguy nga và hiện đại của tòa tháp.
Số lượng các căn hộ còn lại rất có hạn, vậy quý khách hàng nếu muốn có một mái ấm ở AZ Sky Định Công thì nhanh tay gọi cho chúng tôi để được sở hữu căn hộ ưng ý nhất.
Đảm bảo thông tin chính xác nhất, giá rẻ nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ 0942.752.374 ms Dịu hoặc:
Mua Bán Bất Động Sản | Thuê Và Cho Thuê Bất Động Sản