Dự án cho thuê căn hộ Leman Plaza cao cấp tại Quận 3, TP.HCM là một trong những dự án chưng cư cao cấp được nhiều người dân thành phố quan tâm và tìm hiểu.
Léman Luxury Apartments tọa lạc tại 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. Leman Paza với vị trí tuyệt đẹp được coi là tứ giác xanh của TP.HCM, dự án nằm ngay ngã tư đường Nguyến Đình Chiểu và Trương Định, tọa lac tại tâm xanh quận. Nơi đây vốn được coi là vùng đất địa linh nhân kiệt với nhiều di sản của nước ta như: Nhà thờ Đức Bà, Dinh thống nhất, hồ Con Rùa,..thích hợp là nơi sinh sống lý tưởng cho mọi gia đình.
Một điểm khá thú vị của dự án căn hộ Leman Plaza là dự án đầu tư cho thuê lâu dài với sổ hồng vĩnh viễn chứ không phải có thời hạn chỉ 50 năm như những dự án khác.
Dự án cho thuê căn hộ Léman Luxury Apartments là một dự án của chủ đầu tư Công ty Phương Nam, đây là chủ đầu tư có uy tín trong lĩnh vực xây dựng các dự án lớn, ngoài ra dự án này còn có sự tham gia của nhà thầu chính là E&C đến từ Hàn Quốc nên chất lượng của dự án được thực hiện theo nguyên tắc khắt khe và chất lượng nhất. Bên cạnh đó Leman Plaza còn có tư vấn của các nhà tư vấn như: nhà tư vấn kiến trúc GDP Architects thuộc công ty của Malaysia, công ty tư vấn kiến trúc M&E, công ty tư vấn kết cấu TYLIN International và NKC Consultancy, công ty tư vấn thiết kế HTT Group… Nhờ vậy mà Leman Plaza được đánh giá rất cao về mặt thiết kế bới không gian gần gữi thiên nhiên và môi trường sống trong lành với những tiện ích cao cấp nhất.
Loại căn hộ cho thuê: 2PN, 2WC, đầy đủ nội thất, dọn vào ở ngay
Giá thuê : 32tr/tháng rẻ nhất thị trường
Lh Ms.Châu: 0939.229.329 (zalo, viber, whatshapp
Email: Sales-ngocchau@ctgroupvietnam.com / tnchau.134@gmail.com
Rất hân hạnh được hỗ trợ tư vấn quý anh/chị tốt nhất và giá tốt nhất. Trân trọng!