Lên kế hoạch để tiếp thị liên kết ko cần website.

các bạn đã từng nghe không ít về tiếp thị kết liên trước đây, đọc rất hiều bài viết chia sẽ kinh nghiệm, cách làm tiếp thị liên kết hiệu quả. Và phần lớn các bài viết đều khuyên bạn đi theo một giải pháp …. đó là tạo website! tuy vậy, đây chẳng phải là cách duy nhất để bạn làm Affiliate marketing. giả dụ bạn không phải là người thích viết lách, có tri thức về công nghệ thông tin, code, web… Thì đây là bài viết dành cho các bạn. ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn các bạn cách làm tiếp thị liên kết không cần website.



Quay trở lại vấn đề chính, phổ biến người vẫn cho rằng, làm affiliate bắt yêu cầu có một website. ko có website thì chỉ là làm ăn trợ thì thôi. tuy vậy, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng.

1: nguồn vốn
vốn đầu tư là một lĩnh vực khá mới tại Việt Nam. khi mà khách hàng còn chưa có thói quen mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có lề thói kiếm tìm thông báo trên các website. bạn hoàn toàn chỉ cần xây dựng fanpage hay group về ngành nghề nguồn vốn. Sau đó các bạn chạy quảng cáo nhắm mục đích tới đối tượng khách hàng của các bạn. Đây là cách mà nhiều publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công

2: Du lịch
ngành du lịch đặc biệt khách hàng phần đông là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời gian vào các mạng thị trấn hội như Facebook hay Instagram,… Chính vì thế, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng các kênh mạng thị trấn hội như một cách để tiếp cận đến khách hàng tiềm năng của bạn.

3: chăm sóc sắc đẹp
Cũng giống như ngành du lịch, ngành nghề chăm sóc sắc đẹp cũng có đối tượng quý khách chính là người trẻ. thực tiễn thì các beauty blogger nổi tiếng nhất trên thế giới thường dùng Youtube là kênh để tiếp cận khách hàng của họ. Không chỉ thế là kênh social như Facebook và Instagram. ví như các bạn có ham và ưu thích ngành nghề chăm sóc sắc đẹp, các bạn có thể bắt đầu ngay với tiếp thị liên kết mà ko cần phải tạo website làm gì cả. Có đa dạng cách hơn để các bạn khởi đầu.

Hướng dẫn dùng Email marketing làm tiếp thị kết liên

Email marketing là gì?

Về đơn thuần Email Marketing là việc gửi các thông báo liên quan tới người nhận nhằm mục đích truyền vận tải các thông báo cần PR đến các đối tượng khách hàng mục tiêu.

1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: bạn cần phải xác định được một vài vấn đề

– Xác định hàng ngũ, đối tượng quý khách mục đích.

– Cách thức tìm kiếm, thu thập Hãy liên hệ email.

– thời khắc gửi email phù hợp nhất.

– Tần suất gửi email trong ngày.

– Cách thức gửi email.

hai. quan tâm tới nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông tin ngắn gọn, súc tích, chủ đề vượt trội thu hút được sự tò mò của quý khách, nội dụng hướng tới lợi ích của quý khách,…)

3. khai triển kế hoạch gửi email.

4. Báo cáo và Nhận định những kết quả.

Làm tiếp thị liên kết bằng công cụ mạng phường hội

vun đắp fanpage, group, những kênh miễn phí
Đây hiện là mạng phố hội lớn nhất với hơn một tỷ quý khách và vẫn đang phát triển! tất cả các gì bạn cần làm là tạo một trang hoặc nhóm Facebook với tài khoản hiện tại của các bạn và dùng nó để PR các sản phẩm kết liên.

Lời kết
Trước đây chúng ta vẫn lầm tưởng rằng, để kiếm tiền online hay làm [replacer_a] thì bắt đề xuất có một website mới bền vững. Nhưng thực tiễn chỉ ra rằng không ít vip publisher của ACCESSTRADE khởi đầu với tiếp thị liên kết mà ko phê duyệt kênh website. Tùy thuộc vào ưu thế của bạn, chỉ cần kiên trì và mê say – bạn sẽ chọn được cho mình hình thức làm affiliate marketing, tiếp thị liên kết bền vững và thích hợp.