Vinata Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất quận Thanh Xuân, điểm vàng kết nối liên lạc, song song sắp đa dạng khu tậu tậu, trường học và bệnh viện.

Chung cư Vinata là sản phẩm lấy ý tưởng kiểu dáng với dậm chất sinh thái Singapore do Công ty TNHH Quốc tế Liên doanh Vinaconex tới trong khoảng Singapore và Công ty TNHH Quốc tế Liên doanh Vinaconex khiến cho chủ đầu cơ. Đây là chung cư đầu tiên tại Hà Nội đưa 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông cộng quy tụ trong cùng một Công trình. Dự án Vinata Tower hứa hẹn sẽ mang lại một không gian sống đậm chât sinh thái ngay giữa vỉa hè thị Hà Nội cùng có chuỗi 60 tiện thể ích sang trọng đáp ứng nhu cần vui chơi, nghỉ dưỡng của mọi lứa tuổi.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại số 289 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là khu vực trung tâm nơi tập trung đông dân cư và có tốc độ phát triển, đô thị hóa nhanh khu vực phía Tây Hà Nội.

Hơn nữa, dự án Vinata còn nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng kinh tế đã được đồng bộ sẵn các cơ quan trọng điểm của Thủ đô như:
- Trung tâm thương mại big C - 200m
- Đại học phòng cháy chữa cháy - liền kề
- Trường PTTH Amsterdam - 0.5km.
- Trường ĐH khoa học xã hội và nhân văn - Cách 1,5km.
- Trung tâm hội nghị quốc gia - chỉ 0.5km
- Bến xe Mỹ đình - 1,5 km.
- Đối diện công viên Trung Hòa - Nhân Chính
- Liền kề siêu dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì
- Khu đô thị Mễ Trì 300m
- Khu đô thị Nam Trung Yên - 1.5km
- Ngay cạnh chung cư Thăng Long Numberone
...

Với vị trí đắc địa, cơ sở cơ sở đồng bộ và nhân thể ích sang trọng, Chung cư 289 Khuất Duy Tiến xứng đáng là một trong những Công trình đáng sống nhất tại thị xã Hà Đông. Chọn lựa Dự án 289 Khuất Duy Tiến chính là lựa chọn tổ ấm tuyệt vời cho những gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ.