Nhiều người hiện nay chuyển kênh đầu tư sang mua và [replacer_a]. Nổi bật nhất là tại dự án Vinpearl Condotel Đà Nẵng.

THÔNG TIN DỰ ÁN
Vinpearl Condotel Đà Nẵng (Vinpearl River Condotel) sở hữu vị trí đắc địa thuộc Quận Sơn Trà – Đà Nẵng, view trực diện ra Sông Hàn (mặt sông là đường Trần Hưng Đạo). Cách trung tâm Hành Chính TP Đà Nẵng và KS Novotel 2km, cách sân bay Đà Nẵng 4 km.


Đầu tư cho thuê căn hộ condotel đang là kênh đầu tư hấp dẫn
Condotel Đà Nẵng là dự án thứ 2 được mở bán sau Condotel Lê Thánh Tôn tại Nha Trang. Nhìn từ thành công của dự án Condotel Nha Trang, khi mà Condotel Đà Nẵng vừa được ra mắt, không ít nhà đầu tư đã quyết định sẽ đầu tư vào đây. Nhưng làm thế nào để đầu tư hiệu quả và chọn căn hộ như thế nào là hợp lý, thì không phải nhà đầu tư nào cũng đủ kiến thức để làm việc đó.
Có rất nhiều hướng để đầu tư vào dự án Condotel Đà Nẵng, trong bài viết này, chúng tôi xin trích dẫn một nhận định của anh Nguyễn Thành – một chuyên viên tư vấn các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng của Vingroup chia sẻ cho quý khách hướng đầu tư 1 căn hộ Condotel Đà Nẵng chỉ với 750 triệu, tham khảo bài viết và hi vọng sẽ có ích cho quý khách hàng.

ĐẦU TƯ SINH LỢI
Khi quý vị đầu tư một [replacer_a] Condotel, thường chủ đầu tư sẽ kí kết hợp động quản lý cho thuê và sẽ chi trả từ 50-85 % lợi nhuận từ việc cho thuê Condotel của quý vị. Con số này thường được cam kết từ 8-10% trong thời gian 5 năm đầu.


Khi mua căn hộ khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi
Cũng trong chính sách bán hàng Condotel của chủ đầu tư Vingroup, quý khách hàng khi mua căn hộ khách sạn Condotel sẽ được hưởng chính sách ưu đãi tài chính của chủ đầu tư với ngân hàng cho vay là Techcombank.
Theo như chính sách bán hàng đã công bố tại dự án Condotel Lê Thánh Tôn thì tỉ lệ vay có thể lên tới 65% giá trị bds. Nghĩa là, quý vị chỉ cần có 35% giá trị căn hộ. Với 1 căn hộ Studio Condotel Đà Nẵng hiện có giá khoảng 1,9 tỉ đến 2,5 tỉ / căn ( Chưa bao gồm VAT) thì sô tiền tương đương 35% ứng với 665 triệu – 875 triệu/ căn. Quý vị sẽ phải chịu VAT 10%, như vậy số tiền tối thiểu sẽ vào khoảng 730 triệu – 750 triệu cho một căn hộ studio Condotel.
Với những nhà đầu tư thông minh, hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để đầu tư lướt sóng với số lượng lớn. Thay vì 2 tỉ chỉ đầu tư được 1 căn Studio, quý vị sẽ đầu tư được 3 căn nhờ có chính sách ưu đãi tài chính lý tưởng này.
Nhưng các nhà đầu tư cũng nên lưu ý, không nên sử dụng đòn bẩy tài chính nếu không chịu được áp lực từ việc thanh toán các khoản nợ khổng lồ và lãi suất từ phía ngân hàng.
Và cuối cùng, chúc quý khách sẽ có cơ hội đầu tư một căn hộ ưng ý tại Condotel Đà Nẵng hoặc các dự án khác sắp mở bán trong thời gian tới.